แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ไทยเวียตเจ็ทจัดงาน Sky Career Festival 2023 ผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน


สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดมหกรรมจัดหางานครั้งใหญ่แห่งปี ‘Sky Career Festival 2023’ ในวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ โซน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพเข้าร่วมงานกับสายการบินชั้นนำ รองรับแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบิน

 
ภายในงาน ‘Sky Career Festival 2023’ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คนมีโอกาสร่วมค้นหาเส้นทางสู่อาชีพในฝันและเรียนรู้เกี่ยวกับตำแหน่งงานในสายการบินฯ จากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริง รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เอื้อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสวัฒนธรรมองค์กรไทยเวียตเจ็ทอย่างใกล้ชิด จากทีมงานกัปตัน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้น ฝ่ายการตลาด และตำแหน่งงานอื่น ๆ ของไทยเวียตเจ็ท รวมถึงกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมหมุนวงล้อเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากสายการบินฯ บูทถ่ายภาพด้วยกล้อง 360 องศา ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง PURPEECH ศิลปินอินดีป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่
 

 
“ภายหลังการฟื้นตัวของอุตสหากรรมการบินและการท่องเที่ยวซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 หลายสายการบินรวมถึงสนามบินทั่วโลกกำลังเผชิญกับสภาวะการขาดแคลนกำลังคน อย่างไรก็ตาม ไทยเวียตเจ็ทไม่เคยเลิกจ้างพนักงานในช่วงวิกฤติดังกล่าว ขณะเดียวกัน เรายังมองหาบุคลากรหลายอัตราเข้าร่วมทีมเพื่อรองรับแผนการขยายฝูงบินและการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ ๆ พร้อมตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไทยเวียตเจ็ทยินดีต้อนรับผู้สมัครมากความสามารถที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสายการบินฯ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารของเรา เราเชื่อมั่นว่างานวันนี้จะมอบโอกาสแก่คนรุ่นใหม่ได้ร่วมคว้าและทำฝันของตนให้เป็นจริง” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวภายในงาน

 
งาน Sky Career Festival เป็นมหกรรมจัดหางานครั้งใหญ่แห่งปีของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ซึ่งจัดเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปีมาตั้งแต่ปี 2561 โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ค้นหาเส้นทางอาชีพในองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำ ไม่เพียงแต่โอกาสในการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภูมิภาคเอเชียโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเวียดนาม

 
ในฐานะหนึ่งในสายการบินชั้นนำของไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมืออาชีพให้กับพนักงาน โอกาสในการก้าวหน้าทางอาชีพ และสวัสดิการที่เป็นเลิศ มอบโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ในการค้นหาเส้นทางอาชีพในฝันที่หลากหลาย พร้อม ๆ กับการขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ย. 2566 เวลา : 18:52:40
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 1:20 pm