การตลาด
นครชัยแอร์ เดินหน้าพัฒนางานบริการทุกด้าน ล่าสุด เสริมรถ First Class เส้นทาง กรุงเทพฯ - นครพนม เริ่มให้บริการ 29 ก.ย. 2566 นี้


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน นครชัยแอร์ ยังคงเดินหน้าพัฒนามาตรฐานการบริการในด้านต่างๆ ให้กับผู้โดยสารทั่วประเทศ ให้ได้รับความสะดวกสบายเหนือมาตรฐาน ครอบคลุมทุกเส้นทาง ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่เหนือระดับ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้โดยสารเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันให้บริการด้วยรถประเภท First Class ทั้งหมดจำนวน 14 เส้นทาง 14 จังหวัด โดยมีรถ First Class ให้บริการในเส้นทางจังหวัดขอนแก่นมากที่สุด จำนวน 6 เที่ยว ต่อวัน

 
ล่าสุด (29 ก.ย. 2566) บริษัทฯ เพิ่มเที่ยวเวลาเดินรถและเพิ่มรถมาตรฐานสูงประเภท NCA First Class (15 เมตร) 30 ที่นั่ง (เบาะคู่ / เบาะเดี่ยว) เส้นทาง กรุงเทพฯ - นครพนม อีกวันละ 1 เที่ยว (ทั้งขาไปและขากลับ) สายกรุงเทพฯ-นครพนม เพิ่มเที่ยวเวลา 19.00 น. และ นครพนม-กรุงเทพฯ เพิ่มเที่ยวเวลา 18.45 น. ในอัตราค่าโดยสารราคาปกติ 941 บาท สมาชิก NCA Go Card ลด 5 % เหลือในราคา 894 บาท

 
ทั้งนี้ภายในรถ NCA First Class มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ได้แก่ เบาะโดยสารเป็นเบาะหนังรูปทรงแคปซูลระบบนวดไฟฟ้า ปรับเอนนอนได้ มีจอทีวีระบบทัชสกรีนทุกที่นั่งสำหรับรับชมความบันเทิงแบบส่วนตัว พร้อมช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์ และห้องสุขภัณฑ์ภายในรถ เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง รวมถึงของบริการตามมาตรฐานเส้นทาง ได้แก่ น้ำดื่ม นม น้ำผลไม้ ขนม ผ้าเย็น และอาหารกล่องหรือแซนด์วิซ ตามเที่ยวเวลาที่กำหนด ทุกที่นั่ง

 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งหน้าพัฒนา ยกระดับมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนสู่การบริการที่เป็นเลิศ ทั้งการวางระบบการบริหารจัดการด้านต่าง ๆ เช่น การบริการและการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้พัฒนา ปรับปรุง เพื่ออำนวยความสะดวก ให้เป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ผ่านทาง Call Center 1624 , ช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ NCA Social Booking โดยทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) หรือ www.nakhonchaiair.com/ncaweb

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2566 เวลา : 11:17:49
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:56 am