การค้า-อุตสาหกรรม
ปูนซีเมนต์นครหลวง คว้ารางวัล 'HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023'ตอกย้ำการสร้างความผูกพันกับพนักงานทุกระดับ พร้อมขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กรไปด้วยกัน


บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023 จากนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) ตอกย้ำความสำคัญของการสร้างความผูกพันกับพนักงานทุกระดับ พร้อมขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กรไปด้วยกัน


 
นางดวงพร บุศราวงศ์ รองประธานอาวุโส สายงานการบริหารบุคลากรและประสิทธิภาพองค์กร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปูนซีเมนต์นครหลวง ให้ความสำคัญกับการสร้างความผูกพันของพนักงาน ทุกระดับ และการตั้งเป้าหมายร่วมกัน เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กร ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นถึงเจตนารมย์และความมุ่งมั่นในพันธกิจของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานทุกคนและผู้ที่ต้องการร่วมงานกับองค์กรในอนาคต เพื่อให้ปูนซีเมนต์นครหลวงเป็นสถานที่ทำงานที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ พัฒนา เป็นผู้นำ และแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่

 
รางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia เป็นรางวัลที่ยกย่องเชิดชูองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกจากพนักงานให้เป็นบริษัทนายจ้างชั้นนำในเอเชียที่ต้องการร่วมงานด้วย โดยมีนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) ของบริษัท Business Media International ประเทศมาเลเซีย เป็นผู้ดำเนินการคัดเลือกและประกาศรางวัล

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ก.ย. 2566 เวลา : 14:10:18
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 7:04 pm