แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Scintilla Gioielli เปิดตัว FOPE คอลเลกชัน PANORAMA YOU ขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Young Luxury ดันยอดขายช่วงเทศกาลปลายปี


Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) ผู้นำเข้าและจำหน่าย อิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์ ภายใต้การบริหารทายาทรุ่น 2 อย่าง สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ที่เข้ามาพลิกโฉม Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) พร้อมเดินหน้าเจาะกลุ่ม Young Luxury ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว FOPE (โฟเป้) แบรนด์จิวเวลรีชั้นนำอันเก่าแก่กว่า 94 ปี จากอิตาลี คอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU (พาโนรามา ยู) ซึ่งเป็นคอลเลกชันแรกของแบรนด์ที่สามารถสลักข้อความ หรือเลือกดีไซน์ได้อย่างอิสระ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #EverydayLuxury เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบการออกแบบเลือกทุกดีเทลของเครื่องประดับให้ตรงกับทุกความต้องการ มั่นใจช่วยดันยอดขายช่วงปลายปี โดยมี โธมัส ฟอร์ราสโซ่ ทายาทรุ่นที่ 5 และผู้จัดการฝ่ายขายตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิก แบรนด์ FOPE ร่วมงาน


 
นางสาวสรีนา ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli กล่าวว่า ชินติล่า โจแยลลี่ เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย แบรนด์ FOPE ในประเทศไทย มามากกว่า 15 ปี ซึ่งดีไซน์ของแบรนด์เน้นออกแบบในคอนเซ็ปต์ #EverydayLuxury ดีไซน์เรียบโก้หรูหรา เข้ากับเสื้อผ้าทุกสไตล์ หรือจิวเวลรีชิ้นอื่นได้อย่างลงตัว สวมใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาส ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีลักชัวรีไลฟ์สไตล์ ที่มองถึงความคุ้มค่าด้านประโยชน์ใช้สอยและต้องการแสดงถึงความเป็นตัวเองไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปลายปีที่เป็นเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญ และคนมักจะเลือกเครื่องประดับ เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าให้ตัวเอง และมอบให้คนที่รัก ซึ่งแบรนด์ไฟน์ จิวเวลรีที่มาจากอิตาลี ที่ถือว่าเป็นงานระดับมาสเตอร์พีซที่ทั่วโลกยอมรับ

 
อย่างไรก็ตามเทรนด์เครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคลยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย เพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และเพิ่มทางเลือกของรูปแบบไฟน์ จิวเวลรีเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทางชินติล่า โจแยลลี่ จึงนำเข้า FOPE คอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกวัสดุและออกแบบออกแบบกำไล แหวน โดยเลือกเพชรสีขาว (white diamonds) และ เพชรสีดำ (black diamonds) นำมาสลักข้อความ หรือ ตัวอักษรได้ตามต้องการ โดยสามารถเลือกสาย yellow gold, white gold และ rose gold เชื่อว่าหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน

ผู้สนใจแบรนด์ FOPE และคอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU สามารถชมได้ที่ Scintilla Gioielli Boutique ชั้น M สยามพารากอน หรือช็อปออนไลน์ได้ทาง www.scintillagioielli.com และสามารถอัปเดตเทรนด์จิวเวลรีได้ทาง Instagram : @scintilla_gioielli และ Line OA: @scintillabkk

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ก.ย. 2566 เวลา : 22:08:01
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 10:32 am