แบงก์-นอนแบงก์
คณะกรรมการบริหาร SME D Bank จัดประชุมสัญจร 'ยะลา-นราธิวาส' มอบนโยบายสาขา หนุนเอสเอ็มอีพื้นที่ เยี่ยมชม 2 กิจการลูกค้าก้าวสู่ความสำเร็จ


นางสาวสภัทร์พร ธรรมาภรณ์พิลาศ ประธานคณะกรรมการบริหาร ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank พร้อมด้วยคณะกรรมการ และคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ธนาคาร ลงพื้นที่ภาคใต้ จังหวัดยะลาและจังหวัดนราธิวาส จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสัญจร เพื่อให้กำลังใจและติดตามความเป็นอยู่ของเจ้าหน้าที่ SME D Bank สาขายะลา และสาขานราธิวาส พร้อมมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงาน สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่ ผ่านกระบวนการ “เติมทุนคู่พัฒนา” ด้านการเงิน พาเข้าถึงแหล่งเงินทุน ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาท ควบคู่ด้านการพัฒนา ให้คำปรึกษาธุรกิจ ยกระดับกิจการก้าวสู่ความสำเร็จ

 
 
 
 
ขณะเดียวกัน ยังเข้าเยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้าธนาคารที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ประกอบด้วย ห้างหุ้นส่วนจำกัด กะซ้งค้าส่ง ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกค้าส่ง สินค้าอุปโภคบริโภค เปิดให้บริการประชาในพื้นที่ได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงเป็นศูนย์กลางสินค้าที่ส่งเสริมให้ร้านค้าปลีกขนาดเล็กเลือกซื้อไปจำหน่ายต่อตามพื้นที่ต่าง ๆ และ บริษัท สกาย ออน อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายทุเรียนแปรรูป ด้วยกระบวนการแช่แข็ง แบบโฟรเซ่นและไนโตรเจนเหลว เพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร รักษาคุณภาพและรสชาติทุเรียนได้เป็นอย่างดี ณ จ.ยะลา และ จ.นราธิวาส เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ก.ย. 2566 เวลา : 21:43:20
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:09 am