การค้า-อุตสาหกรรม
เชพ ผู้นำด้านบริการเช่าพาเลทขนส่งที่ใหญ่ที่สุด พร้อมให้บริการมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก


เชพ คือบริษัทผู้ให้บริการเช่าพาเลทที่มีชื่อเสียงระดับโลก จากการจัดตั้งบริษัทที่ออสเตรเลียในปี 1946 เชพมีบทบาทสำคัญในฐานะพันธมิตรด้านโซลูชั่นระดับโลก ช่วยให้ผู้ค้าปลีก ผู้ผลิต ผู้ขนส่งสามารถเคลื่อนย้ายและจัดการสินค้าได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้ให้บริการกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ภายใต้การลงทุนและบริหาร โดย Brambles ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและมั่นคงเป็นอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย

 
เชพเป็นบริษัทให้บริการเช่าพาเลทหลากหลายประเภทเช่น พาเลทไม้ พาเลทพลาสติก อีกทั้งยังมีบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการในการขนส่งช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมต่างๆในธุรกิจที่แตกต่างกัน

 
ปัจจุบันเชพได้พัฒนาพาเลคอน (Pallecon) บรรจุภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาและออกแบบเพื่อใช้จัดเก็บ และขนส่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว ซึ่งมีประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ เช่น

1. ความสะดวกในการใช้งาน : Pallecon มีการออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวก แม้ไม่ใช้งานก็สามารถพับหรือพับเก็บได้เพื่อประหยัดพื้นที่ได้

2. การป้องกันสินค้าภายใน : บรรจุภัณฑ์นี้มีฝาปิดและผนังปกป้องสินค้าภายใน มีตัวล็อกที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ (Strong system T-shaped) ให้สินค้าอยู่ในสภาพที่ดี ป้องกันการปนเปื้อนและความเสียหายจากการขนส่งหรือเคลื่อนย้าย

3. ความสะดวกในการจัดเก็บบรรจุภัณฑ์และประหยัดพื้นที่ : Pallecon สามารถจัดเก็บได้ทั้งในคลังสินค้าหรือพื้นที่จำกัด สามารถพับเก็บและวางซ้อนเรียงกันได้ ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บในคลังสินค้า

4. ลดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง : เนื่องจาก Pallecon มีความสามารถในการเก็บสินค้าได้ในปริมาณมาก ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้บรรจุภัณฑ์ หรือ พาเลทเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับในการขนส่งและจัดเก็บสินค้า

5. มีรูปทรงตามมาตรฐานสมดุลเหมาะกับการจัดเก็บ : Pallecon มีขนาดและการออกแบบที่มาตรฐาน มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสมดุลทุกด้าน ผ่านการคำนวณในการจัดเก็บตามมาตรฐานทำให้ง่ายต่อการจัดการและใช้งานในระบบขนส่ง

6. ลดการใช้งานพลาสติก : Pallecon ทำจากวัสดุที่ทนทานเช่นพลาสติกคงทน ซึ่งช่วยลดการใช้พลาสติกใช้ครั้งเดียวทิ้งเป็นอย่างมาก สามารถใช้ซ้ำได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 
ทุกขั้นตอนของการบรรจุสินค้าภายใน Pallecon มั่นใจได้ว่าเราใส่ใจเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ไร้ซึ่งสารปนปนเปื้อนในทุกขั้นตอน

การใช้ Pallecon ทำให้เกิดประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับสินค้า โดยสามารถปรับกระบวนการใช้งานที่เหมาะสมเพื่อความสะอาดถูกสุขลักษณะและป้องกันการปนเปื้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chep.com/ โทร: 02 745 6478

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ต.ค. 2566 เวลา : 21:05:13
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 7:42 am