แบงก์-นอนแบงก์
ยูโอบี จับมือ ChocoCRM โปรแกรมบริหารจัดการสมาชิก มุ่งขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี


ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จับมือกับ ChocoCRM หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันระบบการจัดการลูกค้า การขาย และการตลาดแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ เข้าร่วมเป็นพันธมิตรบนแพลตฟอร์มยูโอบี บิสสมาร์ท (UOBBizSmart) เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีที่มองหาโซลูชันบริหารจัดการสมาชิก

 
นางสยุมรัตน์ มาระเนตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Business Banking ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยกล่าวว่า “ยูโอบีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ ChocoCRM เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรรายใหม่บนแพลตฟอร์ม UOB BizSmart ดิจิทัลโซลูชันที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีแบบครบวงจร ความร่วมมือในครั้งนี้เน้นให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของธนาคารในการนำเสนอเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีไทยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง โซลูชันของ ChocoCRM จะช่วยเพิ่มบริการด้านระบบบริหารจัดการสมาชิก (CRM) ให้แก่ธุรกิจที่สนใจจะสร้างฐานข้อมูลลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร นำเสนอโปรโมชัน และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าให้มาเป็นลูกค้าประจำ (loyalty)”

นายสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า “ระบบจัดการสมาชิก (CRM) กำลังเข้ามามีส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีให้เติบโตและประสบความสำเร็จ บริษัทยินดีที่ได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทยเพื่อสนับสนุนโซลูชันที่มีความทันสมัยในการบริการลูกค้าและรักษาฐานลูกค้า บริษัทพร้อมร่วมผลักดันให้ธุรกิจเอสเอ็มอีเติบโตอย่างแข็งแกร่งควบคู่ไปกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า”  

โปรแกรมระบบบริหารจัดการสมาชิกของ ChocoCRM บนแพลตฟอร์มบิสสมาร์ทของธนาคารยูโอบี จะให้บริการอาทิเช่น ระบบจัดการสมาชิก (CRM) ระบบขายหน้าร้าน (POS) ระบบรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า (CDP) และบริการด้านการสื่อสารและการตลาด (Social Media) ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารข้อมูลลูกค้าอย่างสะดวกยิ่งขึ้น ผ่าน LINE OA เก็บฐานข้อมูลลูกค้า การทำบัตรสมาชิก สะสมแต้มผ่านเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงการจัดการหน้าร้านอย่างมีประสิทธิภาพ และจัดทำโปรโมชัน แคมเปญ ให้ตรงใจกลุ่มลูกค้า ลูกค้าที่ใช้แพลตฟอร์มยูโอบี บิสสมาร์ทจะได้รับส่วนลดพิเศษ 15% เมื่อสมัครใช้บริการในทุกแพ็กเกจ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้เปิดตัว ยูโอบี บิสสมาร์ท (UOB BizSmart) เมื่อปี 2561 เพื่อนำเสนอโซลูชันจัดการธุรกิจที่ช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีผ่านระบบดิจิทัล ยูโอบี บิสสมาร์ทสามารถลดค่าใช้จ่ายลงถึงร้อยละ 60 หากต้องซื้อซอร์ฟแวร์เพื่อมาบริหารจัดการและสามารถใช้งานได้ผ่านมือถือและบนเดสก์ทอป ปัจจุบันแพลตฟอร์มนี้ได้ขยายเครือข่ายพันธมิตรเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจหลากหลายรูปแบบ 

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับพันธมิตรและโซลูชันทีสนใจได้ที่ https://www.uob.co.th/bizsmart/index.html
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ต.ค. 2566 เวลา : 11:50:45
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 2:08 pm