การค้า-อุตสาหกรรม
อินเตอร์โกลด์ ซื้อ-ขายทองออนไลน์ เผยโฉม 'Gold2Go (โกลด์ทูโก)' มิติใหม่ ซื้อทอง ออมทองผ่านแอพได้แบบ 24/7 ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นแค่ 100 เดียว


โอกาสใหม่ของนักลงทุน วันนี้มีเงิน 100 บาทก็เริ่มต้นซื้อ/ออมทองได้กับ InterGOLD ผ่านบริการรูปแบบใหม่ ‘Gold2Go (โกลด์ทูโก)’ ซื้อ ขาย ออม ทองคำผ่านออนไลน์แบบตอบโจทย์ ปิดจุดอ่อนการลงทุนรูปแบบเดิม ไม่ต้องวางหลักประกัน เริ่มต้นซื้อ-ขายได้ทันที เปิดมิติใหม่แก่การลงทุนด้วยระบบที่ทันสมัย มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย คาด 2 ปี กวาดนักลงทุนหน้าใหม่สู่ตลาดได้กว่า 100,000 ราย เริ่มต้นลงทุนง่ายๆ เพียง Download App : https://qrco.de/gold2go

 
นายธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายเจาะกลุ่มตลาดนักลงทุนทองคำรายย่อยด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มิติใหม่ที่พลิกโฉมวงการลงทุนทองคำที่ชื่อว่า ‘Gold2Go (โกลด์ทูโก)’ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้ารายย่อยที่สนใจอยากเริ่มต้นซื้อ-ขาย หรือทดลองออมทองคำ แบบทลายทุกข้อจำกัดที่เคยมี เพื่อเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถซื้อทองคำได้สะดวกยิ่งขึ้นแบบ 24/7 ซื้อขายออมได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาท ตอบโจทย์เทรนด์การลงทุนทองคำในกลุ่มนักลงทุนรายย่อยที่มีเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดในปัจจุบัน โดย InterGOLD (อินเตอร์โกลด์) เชื่อมั่นว่า Gold2Go จะได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักลงทุนทั้งมือใหม่และมือโปรอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อ-ขายทองคำแท่งผ่านระบบออนไลน์มาเป็นเวลากว่า 12 ปี

ทั้งนี้ Gold2Go ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้กลุ่มนักลงทุนแนวสะสมและกลุ่มผู้สนใจออมทองทั้งที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการและกลุ่มผู้ที่มีประสบการณ์แล้ว ได้เข้าถึงการใช้งานผ่านแอพลิเคชัน ที่ไม่ซับซ้อนและเริ่มใช้งานได้ทันทีแบบไม่ยุ่งยาก ทั้งในส่วนของการออมทองแบบวางแผนตารางออมได้ด้วยตนเอง หรือการซื้อ-ขายทองคำแบบทีละน้อยๆ เริ่มต้นเบาๆ ด้วยเงินเพียง 100 บาท ปลดล็อคข้อจำกัดในการลงทุนต่างๆ เพราะไม่ต้องวางหลักประกันเพื่อล็อคราคาทองใดๆ รวมถึงมีระบบเดลิเวอรี่(ส่งไปรษณีย์EMS)เพื่อส่งทองแบบมีประกันหรือจะฝากทองไว้เพื่อขายในอนาคตก็ได้ ทุกอย่างจบได้ในแอพเดียว เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ขายได้ราคาดี ตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานมากเพียงพอ และจากความประทับใจในการใช้งานก็จะเกิดการบอกต่อในวงกว้างยิ่งขึ้น จะทำให้ฐานกลุ่มนักลงทุนทองคำปัจจุบันของ Gold2Go เพิ่มมากขึ้นตามลำดับด้วยเช่นกัน

“ทั้งนี้แม้ InterGOLD จะเพิ่งเปิดตัว Gold2Go ที่งานลงทุนนอกกับลงทุนแมน เป็นที่แรก แต่กระแสตอบรับการ soft launch Gold2Go ถือว่าดีเกินคาดแม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งในช่วงแรกเริ่มต้นจะเน้นการบอกต่อแบบปากต่อปากในกล่มลูกค้า InterGOLD ที่สนใจเรื่องการออมทอง หรือซื้อหน่วยย่อยที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยพบว่าแม้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาจะมีโปรไฟล์ที่หลากหลาย แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ ความต้องการในการเริ่มต้นเก็บออมหรือสะสมทองคำที่สะดวกสบาย ไม่กดดัน ไม่เสียเวลาทำงาน InterGOLD จึงได้รวบรวมความต้องการเหล่านี้มาออกแบบ Gold2Go InterGOLD เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวโดยตรง ผ่านการพัฒนาแอพลิเคชันและทดลองใช้อย่างต่อเนื่องจนมั่นใจในศักยภาพการใช้งานและเชื่อมั่นได้ในด้านการเก็บรักษาความปลอดภัยทางข้อมูลที่ได้มาตรฐานในระดับสากล เพื่อก้าวสู่เป้าหมายในการทำให้ทุกคนซื้อ ขาย ออม ทองคำได้อย่างปลอดภัย สบายใจกว่าเดิม ซึ่ง InterGOLD จะเดินหน้าพัฒนาให้ระบบการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ล้ำหน้ายิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต” นายธีรรัฐ กล่าวถึงการพัฒนา Gold2Go เพื่อเติมเต็มความต้องการนักลงทุนทองรายย่อย

เกี่ยวกับแนวโน้มราคาทองคำในไตรมาสสุดท้ายของปี 2023 นั้น InterGOLD คาดการณ์ว่า สำหรับผู้ที่มีทองคำอยู่ในมืออยู่แล้วในช่วงสถานการณ์พิพาทระหว่างอิสราเอลและกลุ่มฮามาส ที่ออกแนวเป็นก่อการร้ายผสมกับสงคราม อาจจะส่งผลให้ทองคำดีดขึ้นมาสูงในระยะสั้นได้ เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่มีทองอยู่ในมือก็เป็นโอกาสดีที่จะแบ่งบางส่วนออกมาขาย แต่เมื่อสงครามเริ่มเงียบสงบลงไปทองคำก็จะกลับเข้ามาในช่วงพักตัวอีกครั้ง แต่ในภาพรวมระยะยาวยังไงทองคำก็จะไม่ใช่ขาลงแน่ๆ ทั้งจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย จากอัตราดอกเบี้ยที่สูงทั่วโลก ที่กดดันสินทรัพย์ต่างๆ ซึ่งเป็นผลดีต่อราคาทองคำ อีกทั้งถ้าอ้างอิงจากสถิติทองคำที่ผ่านมากว่า 10 ปี จะพบว่า 80% ช่วงปลายเดือน พ.ย. ถึงกลางเดือน ม.ค. ราคาทองคำมักจะปรับตัวสูงขึ้น ใครที่ยังมีทองคำถืออยู่ก็เชื่อว่าในช่วงสิ้นปีจนถึงต้นปีหน้ายังสบายใจได้ครับ นายธีรรัฐ กล่าวสรุป

สามารถชมข้อมูลการลงทุนทองคำผ่าน Gold2Go เพิ่มเติมได้ที่ https://www.intergold.co.th/gold2go/ https://www.youtube.com/@InterGOLDGoldTrade

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2566 เวลา : 12:54:59
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 8:23 pm