วิทยาศาสตร์
DN CENTER เผยกระแสตอบรับ เครือข่ายร้านยา จำหน่ายสินค้า GPO ผู้ค้าลงทะเบียนในงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติกว่า 300 ราย


 
DN CENTER ผู้บริหารสินค้าในโครงการเครือข่ายร้านยา Health Network ยกขบวนร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติสุดยิ่งใหญ่ จัดโปรโมชั่นเชิญชวนผู้ประกอบการร้านยา เภสัชกร ด้วยข้อเสนอพิเศษ และมอบรางวัลผู้ร่วมสนุกกิจกรรม พร้อมเปิดตัว “เครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” อย่างเป็นทางการ ขณะที่ร้านยาสนใจลงทะเบียนกว่า 300 ราย และลูกค้า DN Center ให้ความสนใจโครงการฯ กว่า 200 ราย ปลื้ม รมต.สาธารณสุข ให้เกียรติเยี่ยมชมบูท GPO-Health Network ที่มีภารกิจในการส่งเสริมความมั่นคงทางยาสู่ประชาชน 

 
โดยในงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติครั้งที่  1 และงานประชุมใหญ่สามัญสมาคมร้านขายยา ปี 2565 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา จัดโดยสมาคมร้านขายยา โดยได้รับเกียรติจากนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน มีบริษัทยา และแบรนด์สินค้าสุขภาพร่วมออกบูธแสดงสินค้าจำนวน 152 ร้านค้า ภายในงานได้มีการจัดแสดงสินค้าและมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการร้านยา เภสัชกร มากมาย

 
ทพ.วนัสพนธ์ เปล่งสุรีย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีเอ็น เซ็นเตอร์ 2019 จำกัด เปิดเผยว่า “งานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติ ถือเป็นงานใหญ่ของคนในวงการธุรกิจยา โดยจะเห็นได้ว่ามีสมาชิกสมาคมฯ สนใจและเข้าร่วมงานกว่า 2 พันคน บริษัทดีเอ็น เซ็นเตอร์ 2019 จำกัด ในฐานะผู้บริหารสินค้าภายใต้ความร่วมมือกับองค์การเภสัชฯ โครงการเครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ประกอบการร้านยาเข้าร่วมเครือข่าย โดยมีสิทธิประโยชน์ที่มีส่วนช่วยยกระดับร้านขายยาทั้งด้านความหลากหลายของสินค้าจากองค์การเภสัชฯ รวมทั้งการสนับสนุนด้านสื่อสารการตลาดและการเข้าถึงดิจิทัลแพลตฟอร์มเทเลเซอร์วิสในอนาคตโดย ภญ.สุพร อิงอุดมนุกุล ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ องค์การเภสัชกรรม หรือ อภ. ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ อีกด้วย” ทพ.วนัสพนธ์กล่าว

 
“เครือข่ายร้านขายยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” เป็นโครงการความร่วมมือของกลุ่มบริษัทฯ กับ อภ.เพื่อพัฒนาโมเดลต้นแบบเครือข่ายธุรกิจร้านขายยา (Health Network Prototype Model) โดยร่วมกันบริหารแบ่งปันทรัพยากร จุดแข็งและองค์ความรู้ สร้างความร่วมมือในรูปแบบต่าง ๆ นอกเหนือจากซื้อขายสินค้าแล้ว ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพ ยกระดับให้ร้านยาในเครือข่ายซึ่งเป็นวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วประเทศให้สามารถอยู่รอดอย่างยั่งยืน 

 
“ภายในงานมีเภสัชกรและผู้ประกอบการร้านยาที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมพัฒนาเป็นเครือข่ายธุรกิจร้านขายยา Health Network จำนวนกว่า 500 ราย โดยแบ่งเป็นร้านยาลูกค้าของ DN CENTER และร้านยาทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ DN มาก่อน จึงถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งนี้เชื่อว่าโมเดล “เครือข่ายร้านยา Health Network” สามารถตอบโจทย์ร้านขายยา ทำให้เกิดการพัฒนาสู่การบริหารจัดการร้านยาสมัยใหม่ และเสริมสร้างรายได้ของธุรกิจให้ดีขึ้น” ทพ.วนัสพนธ์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติม

สนใจเข้าร่วมโครงการ “เครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline: 081 590 4234 Call Center: 090 4400 454 090 4400 455 090 4400 456  Line @healthnetwork e-mail: info@health-network.net 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ต.ค. 2566 เวลา : 12:21:03
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 1:42 pm