อสังหาริมทรัพย์
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เปิดวิสัยทัศน์ผู้บริหาร 'กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย' รุกสานต่อ-สร้างการเติบโต ขยายพอร์ตบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม


 กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัยของ เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” นำโดย หัวเรือใหม่ “สมบูรณ์ วศินชัชวาล” ผนึกทีมผู้บริหารมากฝีมือชุดเดิม “ภวรัญชน์ อุดมศิริ” และ “อภิชาติ เฮงวาณิชย์” แง้ม แผนปี 2567 ‘ปรับตัวเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง’ เดินหน้าขยายสัดส่วนพอร์ตฯ กลุ่มบ้านเดี่ยวต่อเนื่อง และบุกตลาดคอนโดมิเนียม พร้อมเตรียมรีเฟรชแบรนด์ปั้นชื่อติดตลาด Top 5


 
นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงความสามารถในการเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงในหลากหลายเซกเมนต์ให้กับลูกค้า โดยจะเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สร้างการเติบโต ซึ่งมุ่งขยายพอร์ตฯ บ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วน 50% ควบคู่กับการพัฒนาบ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม พร้อมต่อยอดการพัฒนาโซลูชันการอยู่อาศัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-Centric Approach) ด้วยประสบการณ์ของนายสมบูรณ์ในฐานะผู้บริหารระดับสูงในบริษัทอสังหาริมทรัพย์จดทะเบียนชั้นนำหลายแห่งมายาวนานกว่า 30 ปี บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถขับเคลื่อนเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและราบรื่น

 
ทั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงชุดเดิมของบริษัทฯ 2 ท่าน ได้แก่ นายภวรัญชน์ อุดมศิริ และนายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ ได้ร่วมงานกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮมมายาวนาน มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงด้านธุรกิจที่อยู่อาศัย โดยนายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับหน้าที่สร้างการเติบโตการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทุกประเภท ทั้งโครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมการก่อสร้างและการควบคุมคุณภาพ รวมถึงการขาย-โอน และบริการหลังการขาย และนายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับหน้าที่สนับสนุนส่วนกลางของกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัยด้านกลยุทธ์การตลาด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การควบคุมดูแลต้นทุน ควบคู่กับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งรวมถึงการขาย-โอน และบริการหลังการขาย

 
 
ที่ผ่านมาการดำเนินงานของโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบประสบความสำเร็จในการดำเนินงานตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ทั้งการเปิดตัวโครงการบ้านทุกระดับราคา โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี รวมถึงพัฒนาบ้านแฝดและทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันโดดเด่นโดนใจผู้บริโภค บวกกับการจัดแคมเปญกระตุ้นตลาด ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายดีต่อเนื่อง และรักษาระดับการเติบโตของธุรกิจได้อย่างสม่ำเสมอ โดยปี 2567 จะเปิดโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งแบรนด์ The Grand, Grandio, Prestige และ NEO Home ด้วยเป้าหมายส่งมอบการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนผ่านการ ออกแบบและก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเดินหน้าใช้พลังงานสะอาดกับการติดตั้ง EV Charger และโซลาร์เซลล์ ที่มีแผนว่าในปีหน้าจะติดตั้งโซลาร์เซลล์ในคลับเฮาส์และบ้านตัวอย่างใน 71 โครงการ จำนวน 1,470 กิโลวัตต์ เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 100,000 ต้น ขณะเดียวกัน บริษัทฯ อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม

“ในปีหน้าบริษัทฯ เตรียมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้มีความชัดเจน สอดรับความเป็นหนึ่งเดียวกันกับแบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยมากขึ้น เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และเป็นที่รู้จักของผู้บริโภค โดยตั้งเป้าติด Top 5 แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ของไทยในปี 2568 ซึ่งจากสินค้าที่มีหลากหลายเซกเมนต์และครอบคลุมทุกความต้องการนั้น นอกจากจะสร้างความยืดหยุ่นทางธุรกิจและความสามารถในการบาลานซ์พอร์ตฯ ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการส่งมอบการอยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้า อันสอดรับกับเจตนารมณ์ Inspiring experiences, creating places for good. หรือสร้างสรรค์พื้นที่ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ ของเฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยอีกด้วย” นายสมบูรณ์กล่าวปิดท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ต.ค. 2566 เวลา : 12:46:15
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 9:40 am