กองทุนรวม
ดีบีเอส ยกระดับบริการแพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์ ดึงผู้เชี่ยวชาญการลงทุนจากสิงคโปร์เสริมทัพหวังเพิ่มศักยภาพให้กับนักลงทุน @ปลื้มกระแสตอบรับ


บล.ดีบีเอส ยกระดับบริการมุ่งหน้าสู่การให้บริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์ พร้อมดึงผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจากประเทศสิงคโปร์ เสริมศักยภาพให้กับนักลงทุน ปลื้มกระแสตอบรับ DBSV mTrading Thailand แอปพลิเคชั่นมือถือสำหรับการลงทุนตลาดหลักทรัพย์โลกได้ถึง 7 ประเทศ เปิดโอกาสให้ลงทุนในตลาดต่างประเทศที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าเพิ่มทางเลือกให้กับนักลงทุน  
 
 
 
 
นายวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Business บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส    วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ยกระดับการให้บริการ และปรับตัวให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง เพื่อให้ทันกับเทรนด์ของการลงทุนด้วยตนเองที่เติบโตมากขึ้น โดยได้พัฒนาและเปิดตัว DBSV mTrading Thailand แอปพลิเคชั่นมือถือสำหรับการลงทุนต่างประเทศ ที่ให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงตลาดหลักทรัพย์โลกถึง 7 ประเทศ ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน 
ทั้งนี้การเปิดให้บริการ DBSV mTrading Thailand แอปพลิเคชั่นมือถือ เป็นส่วนหนึ่งในแผนระยะยาวของบริษัทในการนำการบริหารความมั่งคั่งแบบดิจิทัลและผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินจากประเทศสิงคโปร์มายังประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับนักลงทุน และเปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยมีทางเลือกในตลาดต่างประเทศที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า
 
 
จากสถิติตัวเลขจาก Bloomberg พบว่า ผลตอบแทนตั้งแต่ต้นปี 2023 นี้ จนถึงปัจจุบัน 24 ตุลาคม 2566 (2023 YTD) ของตลาดไทยปรับตัวลดลงกว่า 15% ในขณะที่เมื่อเปรียบเทียบกับตลาดประเทศอื่นๆ เช่น ตลาด Nasdaq ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า 25% เช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า 20% ดังนั้น การลงทุนในตลาดต่างประเทศก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่น่าสนใจ
 

LastUpdate 06/11/2566 11:51:54 โดย : Admin
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 10:27 pm