การตลาด
"เกเตอเรด" ประกาศจัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ Gatorade 5v5 Football 2024 เฟ้นหาสุดยอดทีมนักเตะเยาวชนไทย ดวลศึกในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก


เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ลุยจัดการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2024” ศึกลูกหนังเยาวชนไทย รุ่นอายุ 14 - 16 ปี เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่ และเฟ้นหาสุดยอดทีมนักเตะไทยเพียงหนึ่งเดียว เป็นตัวแทนระดับประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” พร้อมชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2023-2024 แบบติดขอบสนาม ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 
นายณุวัฒน์ เมธปรีชากุล ผู้จัดการอาวุโสสินค้าไฮเดรชั่น บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน Gatorade 5v5 ในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีมนักเตะเยาวชนไทยจากทั่วประเทศ โดยปีล่าสุดแชมป์ตัวแทนประเทศไทยได้สร้างความภาคภูมิใจด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์โลกและรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในรายการ Gatorade UCL Final 5v5 Experience และ เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ พร้อมส่งเสริมและเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในปีนี้เราจึงกลับมาพร้อมกับการจัดการแข่งขัน ‘Gatorade 5v5 Football 2024’ เพื่อเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง และเน้นย้ำจุดแข็งความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ระดับโลกสำหรับนักกีฬาตัวจริง โดยเลือกใช้กีฬาฟุตบอลมาเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงและสร้างความผูกผันระหว่างผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์เกเตอเรด เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เล่นกีฬาและต้องการชดเชยเกลือแร่จากเกเตอเรดได้อย่างแท้จริง ซึ่งเกเตอเรดสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในหลายด้าน ทั้งสนับสนุนรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รายการสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หรือทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ หรือในประเทศไทยได้มีการร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลอันดับ 1 อย่าง สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ และยังส่งเสริมการฝึกซ้อมฟุตบอลผ่านรายการ Gatorade School Tour ด้วย โดยเราหวังว่าการแข่งขันฟุตบอลรายการ Gatorade 5v5 Football 2024 จะเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนได้แสดงศักยภาพในด้านการเล่นฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนเป็นเวทีให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่ากับการแข่งขันฟุตบอลที่หาไม่ได้จากรายการอื่นในประเทศไทย”
 

 
นายวุฒิไกร ชายกวด อาจารย์ผู้ฝึกสอน ทีมโรงเรียนสนามชัยเขต แชมป์เก่าปี 2023 กล่าวว่า “ผมมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการแข่งขันครั้งสำคัญอย่าง Gatorade 5v5 Football และพาทีมคว้าแชมป์ในระดับประเทศ พร้อมได้รับโอกาสในการเดินทางพาน้อง ๆ ทีมนักเตะแชมป์เยาวชนไทยไปโชว์ฝีเท้าและคว้ารองแชมป์ในศึก “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ซึ่งจากการฝึกสอนน้อง ๆ พบว่าเด็กไทยมีความสามารถทัดเทียมนานาประเทศ แต่ไม่มีโอกาสแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ Gatorade 5v5 จึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่คุณภาพที่ดีมาก ๆ ให้แก่นักเตะเยาวชนได้ลงสนามแข่งขันจริง ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การฝึกซ้อม อีกทั้งการได้เจอทีมที่หลากหลาย พร้อมเจอคู่แข่งที่เก่งและมีความสามารถจะทำให้น้อง ๆ ได้พัฒนาฝีเท้าอย่างก้าวกระโดดจากประสบการณ์ดี ๆ เหล่านี้ ผมขอขอบคุณเกเตอเรดที่จัดการแข่งขัน รายการ Gatorade 5v5 Football 2024 และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ พร้อมทั้งอยากเชิญชวนน้อง ๆ ทั่วประเทศไทยให้มาสมัครแข่งขันกันเยอะๆ ครับ"

การแข่งขัน ‘Gatorade 5v5 Football 2024’ ปีนี้ จัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการเพิ่มสนามรอบคัดเลือก จากเดิมปีที่แล้ว 15 สนาม ปีนี้เพิ่มเป็น 25 สนาม 25 จังหวัด เพื่อเพิ่มโอกาสให้กว้างมากขึ้น โดยให้น้อง ๆ เยาวชนจากทั่วประเทศสมัครได้ในจังหวัดที่ใกล้เคียงที่สุด ได้แก่ สมุทรปราการ, พระนครศรีอยุธยา, อุบลราชธานี, ศรีสะเกษ, ระยอง, ชลบุรี, ราชบุรี, เพชรบุรี, กาญจนบุรี, นครปฐม, สระบุรี, สุพรรณบุรี, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุตรดิตถ์, พิษณุโลก, บุรีรัมย์, นครราชสีมา, เชียงราย, แพร่, ลำปาง, เชียงใหม่, นครศรีธรรมราช, สงขลา และกรุงเทพมหานคร รวมทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 512 ทีม

สำหรับทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมทริปการแข่งขัน Gatorade UCL Final 5v5 Experience ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มูลค่ากว่า 700,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (ทั้งหมด 2 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัล ทีมละ 10,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

“เราเชื่อมั่นว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘Gatorade 5v5’ ที่เราได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และการแข่งขันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราจะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง” นายณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

พลาดไม่ได้! กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ถ้าคุณมีความฝันและมั่นใจในฝีเท้า ก้าวออกมาแล้วร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับการแข่งขัน ‘Gatorade 5v5 Football 2024’ เริ่มรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคม 2567 โดยเริ่มต้นการแข่งขันระหว่างเดือนมกราคม - มีนาคม 2567

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือติดตามข้อมูลได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand: https://www.facebook.com/Gatorade5v5FootballThailand หรือสอบถามเพิ่มเติม โทรฯ 089-828-8566

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 พ.ย. 2566 เวลา : 21:04:43
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:23 am