การตลาด
SOE Medical จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจสุดปัง! "Glow Up With Me" จับมือ 14 คลินิก 14 คนดัง ชวนส่งต่อความสวยในแบบคุณกับ "ฟิลเลอร์ไบโอ"


SOE Medical บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านความงาม ผนึกกำลังคลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 14 แห่ง พร้อมเหล่า KOLs คนดังทั้ง 14 คน เปิดตัวแคมเปญ “Glow Up With Me” ชวนส่งต่อความสวยในแบบของตัวเองกับ “ฟิลเลอร์ไบโอ” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสังคม ผ่านการพาคนดังในหลากหลายอาชีพและต่างวัย มาปรับลุคเสริมความมั่นใจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่อยากเห็นคนไทยมั่นใจและมีความสุขในแบบของตัวเอง ผ่านฟิลเลอร์คุณภาพในราคาย่อมเยา สะท้อนศักยภาพความเป็นผู้นำในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิลเลอร์ไบโอจากประเทศจีนเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย

 
คุณณิชชา เธียรตระวัน (นาน่า) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์หัตถการความงามมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาสนใจเรื่องของสุขภาพและความงามเพิ่มขึ้น ผนวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคเปิดใจและเลือกเข้าคลินิกมากขึ้น ซึ่งฟิลเลอร์ถือเป็นหนึ่งในหัตถการลำดับต้น ๆ ที่คนทั่วไปนิยมเลือกใช้ แต่ในขณะเดียวกันประเทศไทยกลับยังมีฟิลเลอร์ที่ได้คุณภาพ และมีมาตรฐานความปลอดภัยในจำนวนที่ไม่เพียงพอ สวนทางกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นที่มาให้ SOE Medical เปิดตัวแคมเปญ “Glow Up With Me” เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักฟิลเลอร์ไบโอที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพและราคาเพิ่มขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเห็นคนไทยทุกคนสวย มั่นใจ และมีความสุขในแบบของตัวเอง

 
คุณชุติปภา เธียรตระวัน (นินา) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) กล่าวว่า “แคมเปญ Glow Up With Me นี้ ไม่ใช่เพียงแค่การทำให้คนไทยรู้จักฟิลเลอร์ไบโอเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทของ SOE Medical ในการเสริมสร้างความมั่นใจให้คนในสังคมกล้าเป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้น ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตาม ตั้งแต่เซลล์ขายรถ พนักงานกวาดถนน ไปจนถึงคนพิการ รวมทั้งกล้าที่จะเปิดใจให้ฟิลเลอร์ไบโอมากขึ้น แม้คนส่วนใหญ่อาจมีทัศนคติเชิงลบต่อผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศจีน แต่แคมเปญนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์จากจีนมีคุณภาพทัดเทียมมาตรฐานยุโรปและอเมริกาได้ ในราคาที่เอื้อมถึงทุกกลุ่มรายได้ ทุกอาชีพ เพราะมาจากแหล่งผลิตกรดไฮยาลูรอนิค หรือ HA ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของโลก และเป็นฟิลเลอร์ที่คุณหมอจากคลินิกชั้นนำกว่า 100 คลินิกทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ ซึ่งเปรียบเหมือนกับรถยนต์จากจีนที่เข้ามาตีตลาดในไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างรวดเร็ว เพราะคุณภาพและราคาที่โดดเด่น โดยหลังจากปล่อยแคมเปญนี้ คาดว่าจะได้ส่วนแบ่งการตลาดจากกลุ่มตลาดฟิลเลอร์ประมาณ 20% ภายในปีหน้า”

 
สำหรับความน่าสนใจของแคมเปญ “Glow Up With Me” คือการดึงเอาความต้องการและ Pain Point ของผู้บริโภคมาสื่อสารอย่างเข้าอกเข้าใจ ผ่านเอกลักษณ์ที่หลากหลายของ 14 KOLs ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ อายุ เพศ และรูปลักษณ์ ซึ่งสอดรับกับกระแสสังคมในปัจจุบันที่รณรงค์เรื่องความหลากหลายในทุกมิติ โดยนำเสนอในรูปแบบวิดีโอสั้น หรือ Short Video Content ที่ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ของคนที่ตนชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย พร้อมตอกย้ำความน่าเชื่อถือและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องผ่านคุณหมอจาก 14 คลินิกชั้นนำที่ร่วมแสดงศักยภาพ และความชำนาญด้านความงามในวิดีโอดังกล่าว โดยมี KOLs ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในแคมเปญนี้ อาทิ

คุณฝ้าย-อลิสา อังวิทยาธร ช่างแต่งหน้าที่เปลี่ยนคำว่า “พิการ” เป็นคำว่า “พิเศษ” สร้างแรงบรรดาลใจให้คนทั่วไปไม่ยอมแพ้กับอุปสรรค และกล้าเปล่งประกายความสวยในแบบของตัวเอง

คุณอรุณ-นางสาว ภัทรมน โตเจริญ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน” ดาวติ๊กตอกและพนักงานกวาดถนน กทม. ที่โด่งดังจากความสวยและความมั่นใจ แม้จะทำอาชีพที่หลายคนอาจมองข้ามหรือดูถูก

คุณเติ๊ก-นายอมรศักดิ์ เดชห้วยไผ่ วิทยากรภาษาอังกฤษมากความสามารถ ทำคอนเทนต์ให้ความรู้และสอนศัพท์แสลงภาษาอังกฤษ ที่แสดงให้เห็นว่าความสวยไม่จำกัดเพศและไม่จำเป็นต้องตรงตามมาตรฐานสังคม

ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ Glow Up With Me และกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/biohyaluxfiller, instagram @soemedical.th และเว็บไซต์ www.soemedical.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ย. 2566 เวลา : 15:44:53
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:13 am