การตลาด
ปักหมุด 'เชลล์ คาเฟ่' จุดแวะพักของนักเดินทาง เปิดให้บริการแล้ว 100 แห่งทั่วประเทศ


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจโมบิลลิตี้ ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง เดินหน้าขยายสาขาเชลล์ คาเฟ่ ครอบคลุมสถานีบริการทั่วประเทศถึง 100 แห่งแล้ววันนี้ ตอกย้ำแนวคิดของการเป็นจุดแวะพักของนักเดินทางที่พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ มอบประสบการณ์การพักผ่อนในสถานีบริการเชลล์ที่สะดวกสบาย ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างคาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพิ่มความสดชื่นด้วยกาแฟและเครื่องดื่มเกรดพรีเมียม จากฝีมือบาริสต้ามือโปร เบเกอรี่ชั้นเยี่ยม และอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดในตำนานการันตีโดยเชลล์ชวนชิม พร้อมสินค้าหลากหลายให้เลือกสรรได้ครบจบที่เชลล์ คาเฟ่ ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่มาใช้บริการสถานีบริการเชลล์ ที่ต้องการจุดแวะพักที่สะดวกสบายระหว่างการเดินทาง เพื่อเติมพลังให้รถและเติมพลังให้คนไปพร้อมกัน


 
 
“เชลล์ คาเฟ่ สาขาแรกในประเทศไทยเปิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2565 ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ปากซอยนวลจันทร์ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเชลล์ คาเฟ่ มีทั้งสิ้น 100 สาขา และเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เชลล์ คาเฟ่ กว่า 1,800 สาขา ใน 20 ประเทศทั่วโลก ทำให้ทุกการแวะเข้ามาใช้บริการในปั๊มน้ำมันเชลล์เต็มไปด้วยความคุ้มค่า เพราะนอกจากที่จะได้รับน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงแล้ว ลูกค้ายังจะได้ลิ้มรสกับกาแฟสดหอมกรุ่น ที่สกัดจากเมล็ดกาแฟอาราบีกา เกรดออร์แกนิค 100% ที่คั่วในรูปแบบเฉพาะของเรา  Tasting Notes กลิ่นหอมของช็อคโกแลต และเกสรดอกไม้ ที่ผลิตโดยเกษตรกรทางภาคเหนือของประเทศไทย ทำให้เมนูอเมริกาโน่เย็น กลายเป็นเมนู
 
 
 
Best seller ที่ลูกค้าชื่นชอบมากที่สุด นอกจากนี้ อีกหนึ่งความพิเศษที่เชลล์ คาเฟ่ คัดสรรมาให้ลูกค้าลิ้มลอง คือ อาหารพร้อมทานที่อร่อยระดับเชลล์ชวนชิมการันตี ไม่ว่าจะเป็น โจ๊กสามย่าน เกาเหลาเนื้อวัดดงมูลเหล็ก ข้าวขาหมู และหมูปิ้งสูตรเชลล์ชวนชิม ที่พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุกท่านให้อิ่มอร่อยตลอดการเดินทาง เป็นความภูมิใจของเชลล์ที่ได้มีส่วนช่วยยกระดับร้านอาหารสตรีทฟู้ดในตำนานของไทยให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” นายโอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2566 เวลา : 19:52:21
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:10 am