หุ้นทอง
YGG ผนึกฮอลลีวูดเปิดกล้อง "Home Sweet Home Rebirth" ธ.ค.นี้ "ญาญ่า อุรัสยา" ประกบดาราดังระดับโลก - ดัน Soft Power ไทยกระหึ่ม


 
อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ส่ง “Home Sweet Home Rebirth” ภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ต่อยอดจากเกมผีฝีมือคนไทย เปิดกล้องธันวาคมนี้ ได้ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของไทย “ญาญ่า อุรัสยา” ประกบดาราดังระดับโลกทั้งฟากฮอลลีวูดและสมาชิกวงไอดอลเกาหลี อาทิ “Michele Morrone”  “William Moseley” และ “Alexander Lee” เชื่อกระแสตอบรับดี เตรียมออกฉายทั่วโลกปี 2567  อีกทั้งยังนำ Soft Power ไทยไปยืนบนเวทีโลก
 
 
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยถึงการจับมือกับพันธมิตรสตูดิโอใหญ่จากอเมริกา ร่วมกันสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูด เรื่อง “Home Sweet Home Rebirth” ซึ่งจะมีการเปิดกล้องและถ่ายทำอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายในเดือนธันวาคมนี้ โดยได้นักแสดงหญิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  เป็นนักแสดงนำฝ่ายหญิง ประกบกับดาราดังระดับฮอลลีวูด ทั้ง “Michele Morrone”  “William Moseley” และ “Alexander Lee” นักแสดงและสมาชิกวงไอดอลเกาหลี  
 
 
สำหรับภาพยนตร์ “Home Sweet Home Rebirth” มีโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ดีท อัลทิท ผู้สร้างหนัง Realms และ The Misfits และผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมากประสบการณ์ Alexander Kiesl และ Steffen Hacker ร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะถ่ายทำแล้วเสร็จ และออกฉายทั่วโลกได้ภายในปี 2567 โดยเนื้อเรื่องเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญแฟนตาซี  ที่บทภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมผีสัญชาติไทย “Home Sweet Home” ซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท YGG เป็นเกมที่ได้รับความสนใจ และโด่งดังไปทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้เข้าชม steaming มากกว่า 370 ล้านครั้ง  
 
 
โดย Home Sweet Home เป็นเกมแนวสยองขวัญแฟนตาซี ที่พัฒนาโดยบริษัท YGG มีความน่าสนใจตรงที่มีการจำลองบรรยากาศความหลอน ความน่ากลัวแบบไทยๆ เช่น สภาพบ้านเรือน เสียงสวดมนต์ ศาลพระภูมิ ผีประเภทต่างๆ อาทิ ผีนางรำ ผีพราย กระสือ แม่นาค เปรต สัมภเวสี รวมไปถึง หมอผี การใช้คุณไสย มนต์ดำ มาไว้ในเกม 

“การสร้างหนังฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูดเรื่อง Home Sweet Home Rebirth” จากเกมของคนไทย ที่โด่งดังไปทั่วโลก  เป็นหนังแนวสยองขวัญซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผีไทย เป็นอีกหนึ่งความพยายามในการนำ Soft Power ไทย ไปยืนอยู่บนเวทีตลาดโลก ทั่วโลกจะรู้จักประเทศไทยมากขึ้น ผ่านเกม ผ่านบทภาพยนตร์ ผ่านญาญ่า อุรัสยา นักแสดงเบอร์ต้น ๆ ของไทย ที่ประกบกับดาราดังระดับฮอลลีวูด พร้อมกองทัพนักแสดงอีกคับคั่ง และด้วยงานโปรดักชั่น เทคนิคพิเศษของงานคอนพิวเตอร์กราฟิก จะเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ทำให้หนังมีความน่าสนใจ” นายธนัชกล่าว



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 พ.ย. 2566 เวลา : 11:32:31
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 1:40 am