ประกัน
ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังเชียงใหม่ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับลมหนาวและประเพณีเดือนยี่เป็ง



ธนชาตประกันภัย ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยว ชวนลูกค้าขับรถเที่ยวเชียงใหม่รับอากาศหนาวและประเพณีงานเดือนยี่เป็ง จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2566 พร้อมจับมือกับ 10 ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนชาตประกันภัยได้อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม นี้เท่านั้น 

นางวิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า 
“ตามที่ ธนชาตประกันภัย ได้ร่วมสนับสนุนเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดงานสืบสาน “ประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งงานปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 26-28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งคาดว่าระหว่างช่วงการจัดงานและยาวไปจนถึงตลอดเดือนธันวาคม จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กันอย่างล้นหลาม เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่ทางภาคเหนือของไทยจะอยู่ในช่วงอากาศหนาว และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว ธนชาตประกันภัย จึงได้ร่วมกับร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของธนชาตประกันภัย ให้ได้มาอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด 

“ช่วงปลายปีตั้งแต่ประเพณีเดือนยี่เป็งยาวไปจนถึงตลอดเดือนธันวาคม จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก ธนชาตประกันภัย สนับสนุนให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวอย่างปลอดภัยและไร้กังวลไปกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ธนชาตที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย และสำหรับลูกค้าธนชาตประกันภัยที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ จะได้รับสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยกับ 10 ร้านดัง โดยสามารถดูรายละเอียดและกดรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2566" 

สำหรับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้าน KL?Y café ร้าน  Sparkle Coffee & Bake ร้านปูนแดงแกงร้อน ร้านพาสต้าอาม่า (PASTA AMA) ร้านหมูทอด หมูใจ ร้าน The Riverfront Restaurant ร้าน Terrace Seafood ร้าน Always LOAF U ??????  ร้าน CMU Cafe & More ร้าน MARU TOKYO

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของธนชาตประกันภัย ได้ที่ Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” และเฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย Thanachartinsurance - TNI
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2566 เวลา : 11:48:03
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 7:30 pm