ประกัน
อลิอันซ์ อยุธยา จัดงาน Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023 งานวิ่งไร้ขยะ บรรยากาศสุดชิลล์ รับอากาศดีริมทะเล ณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์


 

อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร เรซอัพเวิร์ค และองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราญ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดงานวิ่งสุดชิลล์ส่งท้ายปี ภายใต้ธีม “Chill on the Beach – Run fun fest” ในรูปแบบงานวิ่งไร้ขยะ เอ็นจอยการวิ่งฟังเสียงคลื่น รับอากาศดีริมทะเล พร้อมร่วมกิจกรรมบันเทิงอีกเพียบ มีพนักงานอลิอันซ์ อยุธยา พนักงานบริษัทในเครือ ตัวแทนฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนผู้รักการวิ่ง ร่วมกิจกรรมกว่า 4,000 คน ณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 
ลาร์ส ไฮบุทสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า “กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023” เป็นงานประจำปีที่เราจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 กิจกรรมนี้ได้ความสนใจและการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่ายมาอย่างต่อเนื่อง หลายคนได้รับแรงบันดาลใจจากงานนี้และใช้เป็นจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ถือเป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมแนวคิดการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่ง ที่เป็นการออกกำลังที่ดีและง่ายที่สุด 

 
กิจกรรมครั้งนี้จัดที่ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  แบ่งการวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร สำหรับบุคคลทั่วไป และแฟมิลี่บีชรัน 3 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา เท่านั้น ภายในงานยังมี Food Zone ร้านอร่อยจากชุมชน ให้ช้อป ชิม มากมาย พร้อมความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากคู่หูโอ๊ต ปราโมทย์ และ ว่าน ธนกฤต ณ ลานมหาราช ริมชายหาดปากน้ำปราณบุรี
 

 
 
Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023 ถูกจัดขึ้นในรูปแบบ “งานวิ่งไร้ขยะ Zero Waste to Landfill” งดนำเข้าบรรจุภัณฑ์ของใช้ ที่เป็นพลาสติกใช้ครั้งเดียว ใช้บรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษ ชานอ้อย ใบตอง หรือของที่ย่อยสลายได้เท่านั้น โดยแนะนำให้ผู้ร่วมงานพกภาชนะใช้ซ้ำมาร่วมงาน โดยผู้จัดงานได้จัดเตรียมจุดคัดแยกขยะ โดยหลังจบงาน ขยะทั้งหมดจะถูกส่งไปจัดการอย่างถูกวิธีโดยไม่มีขยะที่ถูกส่งไปหลุมฝังกลบ อีกทั้ง เหรียญรางวัลของการวิ่งครั้งนี้ก็ได้ผลิตจากฝาขวดน้ำนำมาหลอมรวมกัน เฉลี่ย 1 เหรียญ จะใช้ฝาขวดน้ำทั้งหมด 45 ฝา

 
“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023” ในปีนี้ จะช่วยสร้างความสุข ความประทับใจ ให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับชาวชุมชนปากน้ำปราณบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง เราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับดูแลสิ่งแวดล้อม และมาร่วมกิจกรรมงานวิ่งกับอลิอันซ์ อยุธยา ต่อเนื่องในปีต่อๆไป” ลาร์ส กล่าวทิ้งท้าย
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2566 เวลา : 13:55:57
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 7:44 pm