การตลาด
Robinhood มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจสีเขียว เปิดตัว "Robinhood EV" แพลตฟอร์มให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการขับขี่ที่คุ้มค่าของไรเดอร์


 

• เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่กับการสร้างคุณค่าเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
 
• พิเศษ ค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 165 บาท/วัน พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งเป้าผู้ใช้บริการ Robinhood EV กว่า 1,000 คัน ภายในสิ้นปี 2566

Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน เดินหน้าสานต่อแนวคิดการทำธุรกิจเพื่อสังคม มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อการสร้างความยั่งยืนให้กับการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการสร้างคุณค่ากับสังคมและสิ่งแวดล้อม ล่าสุด เปิดตัว “Robinhood EV” แพลตฟอร์มสำหรับให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของไรเดอร์และการขับขี่ พร้อมมอบความคุ้มค่าทางการเงิน และประสบการณ์การบริการที่ดีเยี่ยม พิเศษโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับไรเดอร์ที่สมัครเช่าก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งเป้ามีไรเดอร์ใช้บริการ Robinhood EV 1,000 คัน ภายในสิ้นปี 2566 

 
นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “Robinhood มุ่งมั่นสานต่อพันธกิจในการช่วยเหลือสังคม ภายใต้วิสัยทัศน์ “แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน” โดยแผนกลยุทธ์หลักของเรา คือ การสร้าง Business Model ใหม่ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้องค์กรของเราเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่กับการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโอกาส สร้างรายได้ การเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อขับเคลื่อนความสุขและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมในระยะยาว ซึ่ง Robinhood ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งและเดินทาง ตระหนักถึงปัญหาของสิ่งแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ ดังนั้น เราจึงเดินหน้าผลักดันและส่งเสริมธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งมีส่วนในการช่วยลดมลภาวะทางอากาศ รวมถึงเพื่อให้คุณภาพชีวิตของไรเดอร์ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนดีขึ้น ผ่านการนำเสนอบริการเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม “Robinhood EV” โดยนำร่องที่กลุ่มไรเดอร์ 2 ล้อ ก่อนขยายสู่กลุ่มอื่นๆ ในอนาคต เพื่อรองรับเทรนด์เรื่องยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ที่ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Robinhood EV จะสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของไรเดอร์ พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” 

 
ด้าน นายปิติพล จาติเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ EV บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “Robinhood EV” บริการเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของไรเดอร์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่ได้มากกว่าความคุ้ม” จากผลการศึกษาพบว่าไรเดอร์มีความสนใจที่จะเปลี่ยนมาใช้มอเตอร์ไซค์ EV เป็นจำนวนมาก แต่มีความกังวลเรื่องสถานีสลับแบตเตอรี่ ด้วยเหตุนี้เราจึงนำข้อมูลมาพัฒนาบริการ Robinhood EV พร้อมชูแผนการรองรับเรื่องการสลับแบตเตอรี่ ดังนี้ 1. มีอุปกรณ์การชาร์จแบตเตอรี่เพื่อชาร์จที่ที่พักของไรเดอร์ 2. ไรเดอร์สามารถสลับแบตเตอรี่ได้ที่ Robinhood สาขาวงศ์สว่าง 3. สลับแบตเตอรี่ได้ที่ตู้ HSEM 54 จุด จำนวน 92 ตู้ ตามพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชั่วโมง 4. บริการเมสเซนเจอร์ส่งแบตเตอรี่ถึงที่ หากแบตเตอรี่ใกล้หมดระหว่างทาง เพื่อให้ไรเดอร์สามารถมั่นใจทุกเส้นทางการขับขี่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในการเปิดให้บริการเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม Robinhood EV จะสามารถเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ขององค์กรและสนับสนุนทิศทางการมุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำของประเทศ”

 
“โดยเราได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง HSEM ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการคัดสรร Robinhood EV Lazer by HSEM มาอยู่บนแพลตฟอร์ม Robinhood EV ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ยาง IRC แบตเตอรี่ 2 ลูก อุปกรณ์ครบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีให้กับไรเดอร์ อาทิ บริการคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชม. บริการส่งแบตเตอรี่ถึงที่ ในกรณีที่แบตใกล้หมดระหว่างทาง และบริการรถทดแทน หากมอเตอร์ไซค์ที่เช่าเกิดอุบัติเหตุ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความสบายใจในการเช่าให้กับไรเดอร์ ค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 165 บาท ต่อวัน สำหรับการสมัครเช่าขับตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 ตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2566 จะมีไรเดอร์ใช้บริการเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม Robinhood EV กว่า 1,000 คัน นอกจากนี้ Robinhood EV ยังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไรเดอร์ ตลอดจนการดูแลเรื่องมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ครบทุกเรื่อง” นายปิติพล กล่าวทิ้งท้าย

 
 
สิทธิประโยชน์สำหรับไรเดอร์ ที่สมัครเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม Robinhood EV 
 
• ฟรี ค่าบำรุงรักษาตลอดอายุสัญญาเช่า
• ฟรี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สำหรับผู้เช่าแบบ 6 เดือน และ 12 เดือน
• ฟรี พ.ร.บ. และประกันภัย 3+ คุ้มครองทั้งรถและชีวิตสำหรับไรเดอร์
• ฟรี สลับแบตเตอรี่ ตลอด 24 ชั่วโมง 
• ฟรี แบตเตอรี่ 2 ลูก พร้อมที่ชาร์จแบตเตอรี่ 10 แอมป์ 
• ฟรี บริการส่งแบตเตอรี่ถึงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดสัญญาเช่า
• ฟรี เปลี่ยนยาง IRC ทุก 15,000 กิโลเมตร
• ฟรี มอเตอร์ไซค์ให้ใช้ระหว่างการซ่อม
• ฟรี เปลี่ยนมอเตอร์ไซค์คันใหม่ เมื่อเช่าครบ 1 ปี
• บริการคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการบริการที่ใส่ใจ
• ฟรี อุปกรณ์ครบพร้อมวิ่งงาน เช่น แจ็กเกตไรเดอร์ กล่องไรเดอร์ และ ผ้าบัฟ เป็นต้น 
 

 
หมายเหตุ: บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด เป็นเพียงผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเท่านั้น การให้บริการเช่ารถเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ของผู้ให้บริการเช่ารถแต่ละราย

 
 
ไรเดอร์ที่สนใจ Robinhood EV สามารถสมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Robinhood สาขาวงศ์สว่าง เปิดบริการทุกวัน เวลา 8:00 – 20:00 น. หรือ LINE Official Account: @robinhoodevrider คลิก https://rbh.mobi/RobinhoodEVRider หรือ ติดต่อ Robinhood EV Call Center โทร. 02-539-7564 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชันล่าสุดของ Robinhood EV ได้ที่ Facebook และ TikTok Robinhood EV Rider และ www.robinhood.co.th/ev 

#Robinhood # RobinhoodEV #โรบินฮู้ด #แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ย. 2566 เวลา : 11:00:14
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:05 pm