การตลาด
แม็คโครขยายสาขา "Hybrid Wholesale" แห่งที่ 2 ปักหมุดนครสวรรค์ เปิดประตูสู่ภาคเหนือ เผยโฉมสาขาพรหมนิมิต ผสานจุดแข็งแม็คโคร-โลตัส มอลล์ ตอกย้ำตัวจริงค้าส่งเพื่อลูกค้า



 
แม็คโคร-โลตัส มอลล์ ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังขยายสาขารูปแบบใหม่ Hybrid Wholesale ที่เป็นมากกว่าค้าส่ง โดยเปิดสาขาพรหมนิมิต ตอกย้ำความสำเร็จจากสาขาแรกที่สมุทรปราการ ชูจุดแข็งแม็คโคร แหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาค้าส่ง ผสานกับโลตัส มอลล์ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชุมชน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ประกอบการและลูกค้าแบบครบวงจร One Stop Service
 

 
นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แม็คโครมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 34 ปี ภายใต้พันธกิจการเป็นคู่คิดธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย ด้วยการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ เดินหน้าขยายสาขาหลากหลายรูปแบบตามกลุ่มลูกค้าแต่ละพื้นที่ หลังเปิดให้บริการค้าส่งรูปแบบใหม่ Hybrid Wholesale สาขาแรกที่สมุทรปราการ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการและลูกค้า ล่าสุดเปิดสาขาพรหมนิมิต ซึ่งเป็นสาขาที่สองของแม็คโครในจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพ จากทั้งในประเทศ และแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ประกอบการ พร้อมสนับสนุนให้เกิดการต่อยอดสร้างรายได้ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เติบโต”
 

 
แม็คโคร พรหมนิมิต รูปแบบ Hybrid Wholesale ชูจุดแข็งของห้างค้าส่งด้วยวัตถุดิบอาหารสดที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาเอื้อมถึง และความหลากหลายของสินค้าอุปโภค (non-food) ครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่ม ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ของโลตัส มอลล์ ศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน ทั้งโรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ ศูนย์อาหาร และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงยังมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิก Express Delivery ส่งฟรี ภายในวันเดียว ในระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 
นอกจากนี้ ยังสนับสนุนผู้ประกอบการ ด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมเพิ่มทักษะความรู้ เพื่อต่อยอดธุรกิจ พร้อมเปิดโอกาสในการจำหน่ายสินค้าผ่านกิจกรรม SME Food Fair รวมถึงสนับสนุนด้านการสื่อสารร้านค้าในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา

 
 
พร้อมตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเคียงข้างเกษตรกรในชุมชน ด้วยการรับซื้อผลผลิต อาทิ ปลากะพง ฝรั่งกิมจู กล้วยน้ำว้า มะนาวไร้เมล็ด มะเขือเทศราชินี และผักสลัด มาจำหน่ายที่แม็คโคร ตามเจตนารมณ์ของการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริม สร้างรายได้ให้คนในชุมชน และการเปิดสาขาใหม่ของแม็คโครยังสนับสนุนให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ ผ่านการจ้างงานคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมากกว่า 80% สอดรับแนวคิด “โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน”

 
 
โดยการเปิดสาขาใหม่นี้ แม็คโครเตรียมจัดแคมเปญมากมาย ได้แก่ โปรแรงถล่มเมืองที่นำสินค้ามาลดราคา และโปรโมชันลดพิเศษวันเดียว เช่น ผลไม้นำเข้าอย่างองุ่น ซื้อ 1 แถม 1, น้ำมันปาล์ม และสินค้าอื่นๆ พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากวงนิวคันทรี่ (New Country) และกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิด ที่ชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด
 

 
ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้
-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home
-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

#แม็คโคร #makro #แม็คโครพรหมนิมิต #HybridWholesaleนครสวรรค์ #แม็คโครXโลตัสมอลล์ #นครสวรรค์ #makrothailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ย. 2566 เวลา : 13:58:55
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:41 pm