อสังหาริมทรัพย์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เนรมิตรย่านเทพารักษ์ให้กลายเป็นกรุงปารีส ผุดโครงการทาวน์โฮมใหม่ "ไลโอ เทพารักษ์-บางนา" มูลค่า 600 ลบ.


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าขยายแผนการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ล่าสุดผุดทาวน์โฮมคุณภาพ “ไลโอ เทพารักษ์-บางนา” กวาดกลุ่มกำลังซื้อทั้งกลุ่มคนท้องถิ่นและกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการหาแหล่งที่อยู่อาศัยและพร้อมจะเพิ่มมูลค่าในอนาคตบนทำเลศักยภาพ นอกจากนี้ยังชูดีไซน์แบบบ้าน French Colonial Style เพื่อเปลี่ยนพื้นที่เทพารักษ์ให้มีกลิ่นอายในแบบฉบับของเมืองฝรั่งเศส พร้อมเสริมฟังก์ชัน Green Living Standard ด้วยจุดจอดรถที่รองรับ EV Charger เต็มรูปแบบ สำหรับรองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต มั่นใจกระแสตอบรับหลังปิดขายเฟสแรกเร็วกว่าที่คาด พร้อมรุกพัฒนาเฟส 2 ต่อทันที

 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์ ‘ไลโอ’ ทำเลใหม่ล่าสุดย่านเทพารักษ์-บางนา (บางปลา) ที่สามารถปิดการขายในเฟสแรกกว่า 40 ยูนิตได้เร็วกว่ากำหนด ทำให้ต้องเร่งการเปิดตัวเฟสใหม่เร็วขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงกระแสการตอบรับในทำเลดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยทาวน์โฮมใหม่ “ไลโอ เทพารักษ์-บางนา” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยบริเวณเทพารักษ์ และต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น ทั้งตัวบ้านและสภาพแวดล้อมโดยรวมของโครงการ รวมทั้งกลุ่มผู้ที่ทำงานในทำเลย่านดังกล่าว ที่รองรับการขยายตัวของธุรกิจและแหล่งงานในทำเลเทพารักษ์ ,บางนา-ตราด ตามการขยายตัวของธุรกิจที่ได้รับผลดีจากการลงทุนทางด้านระบบสาธารณูปโภค ตลอดจนนโยบายสนับสนุนการลงทุนและการท่องเที่ยวของภาครัฐในปัจจุบัน

 
“ทำเลย่านเทพารักษ์เป็นอีกหนึ่งทำเลที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย เพราะมีระบบเครือข่ายคมนาคมที่ช่วยเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทางพิเศษบูรพาวิถี ,ถนนเทพารักษ์ ,ถนนบางนาตราด ,ถนนสุขุมวิท ,ถนนศรีนครินทร์ ฯลฯ และสะดวกสบายด้วยรถไฟสายสีเหลือง (สถานีศรีเทพา) และรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (สถานีสำโรง) นอกจากนี้ยังใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางเข้า-ออก ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งแผนการพัฒนาดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของแหล่งคนทำงานในย่านดังกล่าว ทั้งกลุ่มธุรกิจสายการบิน กลุ่มธุรกิจบริการ กลุ่มผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งเชื่อว่าในอนาคตทำเลนี้จะเติบโตอีกมากจากแผนพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศในด้านการส่งเสริมอุตสาหกรรม การขยายตัวของธุรกิจการบิน เพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นฟูในปัจจุบัน แน่นอนว่าการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคใหม่ๆ ย่อมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งใจกลางของพื้นที่เศรษฐกิจ เพราะใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เมกา บางนา ,เซ็นทรัลวิลเลจ สุวรรณภูมิ ,มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ,เทสโก้ โลตัส บางพลี ,บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี ฯลฯ และใกล้กับแหล่งสถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลบางพลี ,โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ,โรงพยาบาลเซ็นทรัล ปาร์ค ,โรงพยาบาลบางนา 5 ฯลฯ และนอกจากนี้ยังใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ ,โรงเรียนนานาชาติ The American School Of Bangkok-Green Valley Campus ,โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ ,สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ,มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ,มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ,มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่าปริมาณประชากรที่อยู่อาศัยในย่านนี้ จะทำให้ทำเลดังกล่าวกลายเป็นชุมชนที่ขยายใหญ่ขึ้นกว่าในปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ กล่าวถึงศักยภาพทำเลเทพารักษ์

 
ทั้งนี้ โครงการ “ไลโอ เทพารักษ์-บางนา” เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่ล่าสุดบนถนนเทพารักษ์ ที่เรียกว่าเป็นทำเลทอง เพราะใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมบางพลี พัฒนาขึ้นบนที่ดินกว่า 25 ไร่ รวม 286 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

· แบบบ้าน Lyon มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

· แบบบ้าน Lille มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

โดยโครงการนี้ยังมีจุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เทรนด์การประหยัดพลังงาน และมาพร้อมห้องอเนกประสงค์ที่มีฟังก์ชันยืดหยุ่น สามารถปรับให้เป็นห้อง Work From Home, ห้อง Study Online, ห้องสำหรับกลุ่มอาชีพอิสระ ขายออนไลน์, ห้องผู้สูงอายุรองรับสังคมสูงวัยในอนาคต หรือแม้กระทั่งห้อง Game Room เป็นต้น

 
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังให้ความใส่ใจกับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในโครงการ โดยเนรมิตสวนส่วนกลางให้เป็นสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟอกอากาศและให้ความร่มรื่นผ่อนคลายในวันพักผ่อน โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Development) ได้พยายามคิดค้นนวัตกรรมการประหยัดพลังงาน ซึ่งมีการนำระบบบำบัดและหมุนเวียนน้ำเข้ามาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมติดตั้งระบบไฟแสงสว่างในพื้นที่ส่วนกลางแบบโซล่าร์เซลล์ นอกจากนี้ ในโครงการยังมีฟิตเนสวิวสวนและCo-WorkingSpace ไว้รองรับการใช้งานในวันหยุดอีกด้วย และยังช่วยให้อุ่นใจในการอยู่อาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 
สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ไลโอ เทพารักษ์-บางนา เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lio-thepharak-bangna-bangpla/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ธ.ค. 2566 เวลา : 11:28:34
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 12:47 am