แบงก์-นอนแบงก์
เป็นลูกค้า "เงินติดล้อ" อุ่นใจ มีเรื่องฉุกเฉิน โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีผ่านแอปได้


 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายฐิติเดช ศรีมารยาท ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า ปัจจุบันเงินติดล้อได้ยกระดับมาตรฐานบริการด้านสินเชื่อทะเบียนรถผ่านแอปพลิเคชันเงินติดล้อ โดยผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถ ทั้งสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก สามารถใช้บริการ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” เพื่อโอนเงินตามวงเงินคงเหลือที่ยังไม่ได้ใช้ในบัตรติดล้อไปยังบัญชีธนาคารพาณิชย์ หรือบัญชีพร้อมเพย์ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ได้สะดวก ทุกที่ ทุกวัน ระหว่างเวลา 06.00 น. – 22.45 น. โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เพียงผู้ขอสินเชื่อลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชันเงินติดล้อ เพื่อช่วยให้ลูกค้าผู้ขอสินเชื่อกับเงินติดล้อ รู้สึกอุ่นใจ คลายกังวล เพราะสามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินของตัวเองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ฉุกเฉินเมื่อไหร่ก็โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีได้ นอกจากนี้ ยังได้สื่อสารบริการ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” ผ่านหนังโฆษณาชุด “บัตรติดล้อมีแอปโอนเงินไวใน 1 นาที” โดยนำเสนอเรื่องราวของลูกค้าผู้ถือบัตรติดล้อที่เจอปัญหาทำให้ไม่สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ได้ กระทั่งแอปเงินติดล้อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าสามารถโอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีได้ สนใจรับชมหนังโฆษณาชุด “บัตรติดล้อมีแอปโอนเงินไวใน 1 นาที” ได้ที่ YouTube เงินติดล้อ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาได้เปิดให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” พบว่า ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” จะเข้ามาช่วยให้เงินติดล้อเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้านการเงินกับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ควบคู่ไปกับบริการจาก “บัตรติดล้อ” บัตรกดเงินสดหมุนเวียนที่จะช่วยให้ผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถสามารถกดเงินสดตามวงเงินสินเชื่อของตนเองได้สะดวกผ่านตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าเงินติดล้อสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเงินติดล้อได้บนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ IOS และ Android ผ่าน App store และ Google Play สำหรับผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tidlor.com/th/ntlapp

นายฐิติเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ บัตรติดล้อ บัตรที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถกดเงินสดยามฉุกเฉิน ตามวงเงินสินเชื่อที่เหลือผ่านตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์ทั่วประเทศ แต่อาจยังมีลูกค้าบางกลุ่มที่พักอาศัยห่างไกลจากตู้ ATM หรืออาจไม่มีเวลาเดินทางไปกดเงินสดจากตู้ ATM ได้ ซึ่งเราเองไม่เคยละเลยกับปัญหาของลูกค้า และด้วยความที่เงินติดล้อเป็นองค์กรที่มีจุดแข็งในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับด้านการให้บริการแก่ผู้ใช้สินเชื่อทะเบียนรถ จึงได้พัฒนาบริการขึ้นไปอีกระดับเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถนำเงินทุนไปเสริมสภาพคล่องในกิจการ หรือใช้ในการแก้ปัญหาเร่งด่วนได้สะดวกมากยิ่งขึ้นผ่านแอปพลิเคชันเงินติดล้อ ตามเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่มีมาตรฐานให้กับกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่อาจไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินจากธนาคารทั่วไปได้ (underbanked) ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ธ.ค. 2566 เวลา : 17:05:01
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 1:48 am