การตลาด
แอลจีแนะเคล็ดลับเตรียมจัดงานปาร์ตี้ในช่วงสิ้นปีให้น่าจดจำไม่ซ้ำใคร ด้วย LG StanbyME คู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกอีเวนท์


 

ในช่วงสิ้นปีที่อากาศเริ่มเย็นสบาย เป็นช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อส่งท้ายปีเก่า และเริ่มต้นปีใหม่ เราจึงได้เห็นการจัดงานปาร์ตี้และอีเวนท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองของบริษัท งานคริสต์มาส งานเลี้ยงปีใหม่ในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งงานแต่งงาน แน่นอนการวางแผนและหาผู้ช่วยดีๆ เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้งานออกมาน่าประทับใจ หากใครที่กำลังเตรียมงานอีเวนท์และไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน แอลจีขอแนะนำเคล็ดลับและผู้ช่วยอย่าง LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์ทีวีที่ช่วยเติมเต็มสีสันและเนรมิตรงานอีเวนท์ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

สำรวจสถานที่จริงสำหรับการจัดงาน

การเลือกสถานที่ถือเป็นสิ่งสำคัญ และควรเข้าไปสำรวจสถานที่จริงเพื่อดูขนาดและวางแผนจัดวางสิ่งต่างๆ ภายในงาน ถือเป็นขั้นตอนเริ่มเตรียมงานอีเวนท์ที่ขาดไปไม่ได้ เพื่อให้เหมาะกับธีมและมู้ดแอนด์โทนที่วางไว้ หรือหลายคนก็อาจมีสถานที่ในฝันไว้ในใจ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานในสวน งานสังสรรค์ของบริษัทในโคเวิร์กกิ้งสเปซ หรืองานเลี้ยงสุดหรูในห้องฟังก์ชั่นของโรงแรม

 
คำนึงถึงการมีส่วนร่วมของคนในงาน

การดึงความสนใจของผู้เข้าร่วมงานได้ต่อเนื่อง นับเป็นการสร้างโมเมนต์ร่วมกันที่จะทำให้ทุกคนจดจำงานอีเวนต์นั้นๆ ได้ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องจัดพื้นที่ให้คนในงานมองเห็นเวทีหรือพื้นที่ทำกิจกรรม และได้ยินเสียงที่ชัดเจนไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของงาน หากพื้นที่จัดงานมีขนาดใหญ่ อาจต้องเตรียมเครื่องเสียงและจอภาพเพื่อถ่ายทอดภาพจากบนเวทีให้ผู้ร่วมงานได้ชมไปพร้อมๆ กัน

 
งานที่สนุกและราบรื่น ต้องเริ่มจากพิธีกร

อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้งานอีเวนท์ราบรื่นและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ก็คือการพูดที่น่าฟัง และไม่ติดขัดของพิธีกรบนเวที การเตรียมจอสำหรับเปิดสคริปต์ให้ผู้พูดบนเวทีได้ชำเลืองตาดูแบบเนียนๆ ก็ถือเป็นการเสริมความมั่นใจให้ผู้พูดออกท่าทางประกอบการพูดได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลกับการถือและก้มดูสคริปต์ สามารถใช้ทีวีที่มีแบตเตอรี่และล้อลากในตัว เป็นจอสำหรับดูสคริปต์ได้ เพราะเคลื่อนที่ไปตั้งในจุดต่างๆ ได้อย่างอิสระ

 
เพิ่มองค์ประกอบภายในงานที่มีลูกเล่น

การใส่องค์ประกอบที่มีลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็น เกม โหวต หรือให้กรอกข้อมูลเพื่อลุ้นรับของรางวัล เป็นหนึ่งในวิธีการสร้างสีสันให้งานซึ่งสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การตั้งบูธกิจกรรม การให้แขกในงานสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อร่วมสนุก ผ่านมือถือของตัวเอง หรือจะตั้งจอทีวีที่สัมผัสได้ หรือแท็บเล็ตให้ใช้ตามจุดต่างๆ ก็ทำให้อีเวนท์ดูมีความทันสมัยและเป็นการกระตุ้นความสนใจให้แขกในงานร่วมทำกิจกรรมได้อีกด้วย

 
แอลจีขอแนะนำ LG StanbyME ทีวีจอสัมผัสขนาด 27 นิ้ว ที่เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระด้วยล้อลากและแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมงจึงเหมาะเป็นผู้ช่วยสำคัญในอีเวนท์ทั้งในและนอกสถานที่ หน้าจอที่ปรับหมุนได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งยังเหมาะสำหรับการใช้งานเอนกประสงค์ ไม่ว่าจะใช้แสดงข้อมูลที่เกี่ยวกับงานอีเวนท์ ใช้เปิดสคริปต์ให้กับผู้บริหารกล่าวบนเวที หรือให้ผู้เข้าร่วมงานได้คลิกทำกิจกรรมต่างๆ ก็ช่วยทำให้งานอีเวนท์ของคุณดูมีลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใคร

สำหรับผู้ที่สนใจ ในช่วงนี้มีโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีสำหรับ LG StanbyME เพื่อนำไปใช้สร้างสีสันในงานอีเวนท์ หรือดูซีรีส์และคอนเทนต์ได้อย่างสะดวกจากทุกพื้นที่ภายในบ้าน แอลจีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก LG Member รับสิทธิ์ซื้อ LG StanbyME ในราคา 43,641 บาท พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 20% เมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์ www.lg.com/th/ ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2566 และ 23 ธ.ค. 2566 – 4 ม.ค. 2567 สอบถามรายละเอียดที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ธ.ค. 2566 เวลา : 17:54:59
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 5:01 am