การตลาด
foodpanda เปิดตัว "Gift Cards" โซลูชันใหม่สำหรับลูกค้าองค์กร มอบสวัสดิการแก่พนักงาน ฉลองปีใหม่ ตอบโจทย์ทั้งสั่งกินสั่งใช้


· foodpanda Gift Cards โซลูชั่นใหม่สำหรับลูกค้าองค์กร จาก foodpanda Corporate

· มอบให้เป็นของขวัญพนักงานแบบตรงใจ ใช้ได้ทั้ง Food Delivery และสั่งของกินของใช้ จาก pandamart

· เพิ่มความ Seamless ให้พนักงาน สั่งกินสั่งใช้บนแอปฯ foodpanda ได้เลย

กรุงเทพฯ (22 ธันวาคม 2566) — foodpanda ขยายบริการสู่กลุ่มลูกค้า B2B เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ “foodpanda Gift Cards สำหรับองค์กร” ที่ต้องการส่งมอบสวัสดิการในลักษณะ “Gift Cards” ให้พนักงานได้ไปฉลองกันในช่วงปีใหม่ ตอบโจทย์การบริหารค่าใช้จ่ายในการมอบสวัสดิการให้แก่พนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถออกบัตรได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ให้พนักงานนำไปใช้ทั้ง “สั่งกิน” และ “สั่งใช้” บน foodpanda, pandamart และ foodpanda shops ได้อย่างสะดวกสบาย บนแอปฯ foodpanda

foodpanda Gift Cards สำหรับองค์กร เป็นโซลูชันใหม่ที่ foodpanda จับมือกับ Qwikcilver บริษัทเทคฯ ชั้นนำ ผู้ให้บริการโซลูชันบัตรของขวัญ และบัตรสะสมมูลค่าครบวงจรของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศอินเดีย โดยบริการนี้ จะมอบความสะดวกสบายให้กับองค์กร ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานด้วย “Gift Cards” เป็นสวัสดิการที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้พนักงาน โดยสามารถนำไปสั่งอาหาร รวมถึงของกินของใช้ ซึ่งเหมาะมากที่องค์กรต่าง ๆ จะเลือกเป็นของขวัญในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้

 
 
สำหรับโซลูชัน Gift Cards นี้ foodpanda ได้เปิดให้บริการกับลูกค้าประเภทองค์กรที่ใช้บริการ foodpanda for business โดยช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการ ตั้งแต่กระบวนการออกบัตรที่จัดการได้บนเว็บไซต์ foodpanda for Business และสามารถกำหนดจำนวนเงินในบัตรแต่ละใบได้ตามงบประมาณที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีลวดลายหน้าบัตรให้เลือกหลากหลาย เลือกใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาสได้ เช่น เมอร์รี่คริสต์มาส สุขสันต์วันเกิด ยินดีต้อนรับ เป็นต้น

 
 
foodpanda Gift Cards สำหรับองค์กร ออกบัตรให้ได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง สามารถส่งเป็น e-card ทางอีเมลให้พนักงานได้มากถึง 1,000 อีเมล นอกจากนี้ฝ่ายบุคคลยังสามารถติดตามข้อมูลการใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์ foodpanda for business ที่ใช้งานง่าย โดยมีช่องทางการชำระทั้งแบบโอนจ่ายออนไลน์ และแบบวางบิล

 
 
ในส่วนของพนักงานเองก็สามารถใช้งาน foodpanda Gift Cards ได้ ผ่านหลากหลายบริการบนแอปฯ foodpanda ไม่ว่า จะเป็นการสั่งอาหารผ่าน foodpanda สั่งของกินของใช้ผ่าน pandamart และ foodpanda Shop นอกจากนี้ foodpanda Gift Cards ยังแตกต่างจากบัตรของขวัญทั่วไปเนื่องจากสามารถ “เก็บยอดคงเหลือ” สำหรับนำใปใช้ในภายหลังได้ และยังสามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อหลาย ๆ รายการ ทำให้พนักงานมีทางเลือกมากขึ้นในการใช้จ่าย ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของตัวเองมากยิ่งขึ้น

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ CEO ของ foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ มีวัฒนธรรมการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปโดยจะมีความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ทั้งแบบ Work form Anywhere และแบบ Hybrid การส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย foodpanda เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี จึงร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อมอบประสบการณ์ทั้งกิน ทั้งช้อป ผ่านโซลูชันที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรรวมไปถึงพนักงานที่มีไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ เพื่อช่วยสานสัมพันธ์และสร้างความรู้สึกดี ๆ ระหว่างองค์กรและพนักงานให้แนบแน่นยิ่งขึ้นด้วยสวัสดิการ foodpanda Gift Cards ”

ในเฟสแรกนี้ foodpanda Gift Cards เปิดให้ลูกค้าองค์กรได้ใช้บริการโซลูชั่นนี้พร้อมกันแล้วในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย และเตรียมเปิดใช้ทั่วทั้งภูมิภาคอีกกว่า 10 ประเทศ เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเปิดบริการนี้ให้กับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าองค์กรอีกด้วย

สำหรับองค์กรไหนที่ต้องการส่งมอบของขวัญเพื่อขอบคุณพนักงานที่ทุ่มเททำงานกันมาตลอดทั้งปี หรือจะส่งความสุขให้พนักงานในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่เว็บไซต์ foodpanda for Business https://bitly.ws/36TdW ได้เลย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ธ.ค. 2566 เวลา : 20:54:21
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 3:55 am