การตลาด
แบล็คแคนยอน Stainless Tumbler (Flower Collection) ดีไซน์สวย ลายดอกไม้หวานฉ่ำ


แบล็คแคนยอน รังสรรค์ Stainless Tumbler ( Flower Collection ) ลายดอกไม้หวานๆ ดีไซน์สวย ลายดอกไฮเดรนเยีย กุหลาบ และลิลลี่ พร้อมให้สะสมคอลเลคชั่นหวานฉ่ำในเทศกาลแห่งความสุข

แรงบันดาลใจของแบล็คแคนยอน ในไอเดียออกแบบทัมเบลอร์ ลายดอกไม้ 3 ชนิด ได้แก่ ดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ และดอกลิลลี่ ด้วยความตั้งใจที่จะส่งต่อความสวยงามให้ลูกค้าสามารถนำมาใช้งานด้วยคุณสมบัติที่เก็บความเย็นได้ดี และสามารถมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขพร้อมความหมายดีๆของดอกไม้แต่ละชนิดได้อีกด้วย

 
Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกไฮเดรนเยีย เป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความทรงจำและความประทับใจที่ไม่มีวันลืม พร้อมข้อความ “Kindness is free, sprinkle it everywhere” ผสมผสานในดีไซน์แก้วทัมเบลอร์สีฟ้าลายดอกไฮเดรนเยียที่งดงาม

 
Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกกุหลาบ เป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความสง่างามที่ไม่มีวันจางหาย พร้อมข้อความ “Happiness doesn’t result from what we get, but what we give” ด้วยการนำดอกกุหลาบมาประดับบนแก้วทัมเบลอร์สีชมพู เป็นงานศิลปะที่ให้ความประทับใจในทุกครั้งที่คุณยกแก้วดื่ม

 
Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกลิลลี่ เป็นดอกไม้ที่มีความหมายในด้านความรักและความบริสุทธิ์ พร้อมข้อความ “Happiness doesn’t result from what we get, but what we give” ด้วยความหมายของดอกลิลลี่ พร้อมสีส้มหวานๆ นำมาเติมความรักที่สวยงามได้ในทุกๆวัน

 
โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อแก้วทัมเบลอร์พร้อมเครื่องดื่มเย็นหรือปั่น ลดพิเศษ 20 บาท / ใบ เฉพาะการซื้อที่หน้าร้านแบล็คแคนยอนทุกสาขาที่ร่วมรายการ

ขอเชิญเลือกซื้อ Stainless Tumbler (Flower Collection) ทัมเบลอร์ลายดอกไม้ ดีไซน์สวยหวานฉ่ำ ได้ที่ร้านแบล็คแคนยอนสาขาที่ร่วมรายการ และ สั่งเดลิเวอรี่ ผ่านช่องทาง BLACKDelivery, GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Robinhood และออนไลน์ช้อปปิ้ง ช่องทาง Shoppee, Lazada, Line Shopping ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. 66 – 30 มิ.ย. 67

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
 

LINE Official Account : @blackcanyon

Facebook : Black Canyon

Instagram : blackcanyonthailand

TikTok : @blackcanyonthailand

สั่งซื้อผ่านช่องทาง Delivery

Black Delivery : bit.ly/3g4AKWC

GrabFood : bit.ly/33D5kzT

LINEMAN : bit.ly/3gCMDSa

Foodpanda : bit.ly/2UVY7YQ

ShopeeFood : bit.ly/3pp52cR

Robinhood : bit.ly/3Cws99G

สั่งซื้อผ่านช่องทาง Online Shopping
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ธ.ค. 2566 เวลา : 12:35:58
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:34 pm