การตลาด
"นครชัยแอร์" ตอกย้ำความเป็น หนึ่ง ในการคุมเข้มมาตรฐาน ความปลอดภัยในการเดินรถ เตรียมพร้อมรถ คนขับ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง รองรับการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จะถึงนี้ เป็นช่วงที่ประชาชนมีการเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมากและการจราจรหนาแน่นในทุกเส้นทาง เพื่อมอบบริการที่ดีและปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงส่งความอุ่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง นครชัยแอร์เดินหน้าคุมเข้มความปลอดภัยแก่ผู้เดินทางอย่างยั่งยืน โดยบริษัท ฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมของพนักงานขับรถ และ พนักงานต้อนรับบนรถโดยสาร ด้วยการตรวจสอบความพร้อมอย่างเข้มงวดก่อนปฏิบัติหน้าที่ เช่น การตรวจวัดแอลกอฮอล์ ทั้งก่อนและหลังการปฏิบัติหน้าที่ โดยผลการตรวจวัดต้องเป็น 0 เท่านั้น ตรวจสอบความพร้อมทางร่างกายพนักงานขับรถ รวมถึงจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคอยตรวจเช็คสภาพการจราจรและประสานงานกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม และให้คำแนะนำพนักงานขับรถให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่การจราจรติดขัด รวมถึงประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรติดขัด ลดระยะเวลาในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 
 
 
 
ทั้งนี้ บริษัท ฯ ยังได้เตรียมความพร้อมด้านการให้บริการ รถ Shuttle Bus ขึ้นฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้านครชัยแอร์ ที่เดินทางเชื่อมต่อระหว่างสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) และ สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS)  โดยมีรถให้บริการทุกวัน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.30 – 09.00 น. และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.30 – 20.30 น. เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ผ่านช่องทาง Call Center 1624 , บริการ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ nakhonchaiair.official (Messenger) หรือทำรายการผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com/ncaweb รวมถึงซื้อตั๋วโดยสารผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ด้วยตัวเองได้ทันทีที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) , สถานีเดินรถนครชัยแอร์ รังสิต หรือ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ธ.ค. 2566 เวลา : 18:26:43
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 10:44 pm