การตลาด
foodpanda รุกตลาด B2B ส่ง "foodpanda Gift Cards" โซลูชั่นตอบโจทย์องค์กร-พนักงาน สั่งกินสั่งใช้ทันใจ ให้บริหารงบอย่างมีคุณภาพ


 
 
foodpanda รุกตลาด B2B ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันในภูมิภาคเอเชีย ร่วมมือกับ Qwikcilver บริษัทเทคฯชั้นนำ มอบโซลูชัน Gift Cards ให้กับลูกค้าองค์กรที่ใช้บริการ foodpanda for business ที่ต้องการมอบสวัสดิการให้แก่พนักงานอย่างมีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริง ออกบัตรได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ใช้งานง่ายบน foodpanda, pandamart และ foodpanda shops และจัดส่งได้อย่างง่ายดายโดยช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการ ตั้งแต่กระบวนการออกบัตรที่จัดการได้บนเว็บไซต์ foodpanda for Business และสามารถกำหนดจำนวนเงินในบัตรแต่ละใบได้ตามงบประมาณที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีลวดลายหน้าบัตรให้เลือกหลากหลาย ปรับแต่งได้ง่าย เลือกใช้ได้เหมาะสมตามแต่ละโอกาสได้

 
 
foodpanda ช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการออกบัตรรูปแบบ e-card ที่จัดการได้บนเว็บไซต์ foodpanda for Business ภายใน 24 ชั่วโมง และสามารถกำหนดจำนวนเงินในบัตรแต่ละใบได้ตามงบประมาณที่ต้องการ สามารถ “เก็บยอดคงเหลือ” เพื่อนำใปใช้ในภายหลังได้ และ ยังสามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อหลาย ๆ รายการ ทำให้พนักงานมีทางเลือกมากขึ้นในการใช้จ่าย ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของตัวเองมากยิ่งขึ้น มีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายทั้งแบบออนไลน์ และรูปแบบการวางบิล เปิดใช้งานแล้ววันนี้ในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยจะเตรียมเปิดใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคอีกกว่า 10 ประเทศ เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเปิดบริการนี้ให้กับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าองค์กรอีกด้วย

 
คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ CEO ของ foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ มีวัฒนธรรมการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปโดยจะมีความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ทั้งแบบ Work form Anywhere และแบบ Hybrid การส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย foodpanda เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี จึงร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อมอบประสบการณ์ทั้งกิน ทั้งช้อป ผ่านโซลูชั่นที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรรวมไปถึงพนักงานที่มีไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ เพื่อช่วยสานสัมพันธ์และสร้างความรู้สึกดี ๆ ระหว่างองค์กรและพนักงานให้แนบแน่นยิ่งขึ้นด้วยสวัสดิการ foodpanda Gift Cards”

 
สำหรับองค์กรที่มองหาบัตรของขวัญสุดพิเศษ ส่งต่อสวัสดิการที่น่าจดจำ เสริมความพึงพอใจให้กับพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ได้แบบง่ายๆ (แต่ได้ผลลัพธ์ที่ปัง!) สามารถเข้าไปสมัครกันได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ foodpanda for Business https://bitly.ws/36TdW

LastUpdate 08/01/2567 16:03:31 โดย : Admin
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 7:05 pm