สุขภาพ
โรงพยาบาลแพทย์รังสิต พร้อมสานฝันทุกคู่รักสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ โดยผุดศูนย์การรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในจังหวัดปทุมธานีและกรุงเทพฯ ตอนเหนือ


ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของคู่รัก นอกจากความรักที่ยั่งยืน การงานที่มั่นคง และบ้านที่แสนอบอุ่นแล้ว การมีลูกน้อยตัวเล็กๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เชื่อมโยงทุกปัจจัยของชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียว คือ การเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับครอบครัว

ปัญหาภาวะการมีบุตรยาก จึงเป็นหนึ่งในปัญหาที่คู่รักหลายคู่หนักใจ

หากคู่รักคู่ใด ประสบกับปัญหาภาวะมีบุตรยาก ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะโรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต พร้อมช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับครอบครัวของคุณ

โดยความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลแพทย์รังสิตกับบริษัท โอโอโกเนีย จำกัด (คลินิกซูพีเรียเอ.อาร์.ที) เปิดศูนย์การรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก ด้วยความตั้งใจที่อยากสานฝันให้ทุกคู่รัก เติมเต็มความฝันการมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้บริการรักษาคนไข้ที่มีภาวะผู้มีบุตรยาก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในจังหวัดปทุมธานี และกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่ทำได้สำเร็จ

 
ศูนย์การรักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต พร้อมคอยดูแล และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ นำโดยแพทย์หญิงพัชรินทร์ เกียรติสารพิภพ แพทย์เฉพาะทางชำนาญการด้านการรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก ซึ่งพร้อมให้บริการการทำ IUI (Intrauterine Insemination) หรือที่เรียกกันว่า การผสมเทียม ด้วยการฉีดเชื้ออสุจิเข้าสู่โพรงมดลูกโดยตรง ซึ่งการทำ IUI เป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหาการมีบุตรยากและใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ขั้นตอนและวิธีการทำสะดวก ง่าย ไม่ซับซ้อน อัตราความสำเร็จดี และค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่สูง

 
นอกจากการทำ IUI โรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต ยังเสริมการบริการที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มภาวะผู้มีบุตรยาก ด้วยการทําเด็กหลอดแก้ว หรือ IVF ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ (Assisted Reproductive Technology: ART) สำหรับคู่สมรสที่มีภาวะมีบุตรยาก มีประสิทธิภาพสูง และมีอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์สูง โดยนำสเปิร์มและไข่ ออกมาทำการปฏิสนธิในห้องแล็ป ตามด้วยการฝังตัวอ่อนเพื่อการตั้งครรภ์ ซึ่งมีอัตราปฏิสนธิกับไข่สำเร็จอยู่ที่ประมาณ 60-70%
 
โดยโรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต พร้อมให้บริการด้วยเทคโนโลยีช่วยในการเจริญพันธุ์อย่างครบวงจร ตั้งแต่ การเก็บไข่ เก็บอสุจิ ตลอดจนกระบวนการเคลื่อนย้ายตัวอ่อน พร้อมห้องปฏิบัติการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน และอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล ตลอดจนการวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อน ด้วยนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวอ่อน (Embryologist) ตอบโจทย์ความต้องการทายาทตัวน้อยมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับครอบครัวของคุณ

 
การเข้าใจเกี่ยวกับภาวะการมีบุตรยาก และเข้ามารับคำปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางผู้ชำนาญการทางด้านภาวะการมีบุตรยาก ย่อมช่วยให้คู่รักมีโอกาสประสบความสำเร็จกับการตั้งครรภ์ได้ในอนาคต

โรงพยาบาลเฉพาะทางแม่และเด็กแพทย์รังสิต พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มความฝัน และครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ให้กับคู่รักทุกครอบครัว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ม.ค. 2567 เวลา : 19:26:09
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:02 pm