การตลาด
รวมไฮไลท์งาน Galaxy Unpacked ยิ่งใหญ่อลังการสมการก้าวเข้าสู่ยุค Mobile AI สร้างสแตนดาร์ดใหม่ของวงการโทรศัพท์มือถือกับ Galaxy S24 Series


จบไปอย่างสวยงามกับงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้น ณ เมืองซาน โฮเซ, สหรัฐอเมริกา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสื่อทั่วโลกที่ให้ความสนใจการเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่มาพลิกโฉมวงการโทรศัพท์มือถือด้วย Galaxy AI


 
"Galaxy S24 Series คือโทรศัพท์มือถือแห่งอนาคตอย่างแท้จริง" ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว "Galaxy AI จะพลิกโฉมวงการเทคโนโลยี และเรากําลังเปิดยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด”

ในงาน Galaxy Unpacked ได้ไฮไลท์ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Galaxy S24 Series ที่มีความสามารถในการช่วยผู้ใช้ในกิจวัตรประจำวัน ทั้งการเรียนและการทำงาน ที่สำคัญด้านการสื่อสาร AI Translation ออกแบบมาเพื่อลดกำแพงภาษาโดยมีฟีเจอร์ เช่น Interpreter, Chat assist และ Transcript Assist

 
ทั้งนี้ซัมซุงได้เผยความร่วมมือกับผู้นำด้านเทคโนโลยีชื่อดัง Google เพื่อออกแบบฟีเจอร์ที่มาช่วยในเรื่องการค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการจับมือในครั้งนี้ยังเป็นการสนับสนุนอิโคซิสเต็มของระบบฎิบัติการ Android และ AI บน Galaxy อีกด้วย

ภายในงานยังได้มีการฉายวิดีโอคอนเสิร์ตของ K-POP TOMORROW X TOGETHER (TXT) ที่ถ่ายโดยใช้ Galaxy S24 Ultra ด้วยเลนส์ออพติคอล 5x ใหม่และเซ็นเซอร์ 50MP ใน Galaxy S24 Ultra ซึ่งแสดงถึงความสามารถในการถ่ายวิดีโอและภาพถ่ายคุณภาพสูงในที่แสงน้อยได้แม้จากระยะไกล
 

 
ซัมซุงมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดโดยมีชิปเซ็ตที่พัฒนามาเพื่อ Galaxy AI โดยใช้ Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 3 และ Exynos 2400 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พรีเซนเทชันในงานได้จบลงด้วยการเผยถึง Galaxy Ring อุปกรณ์เพื่อสุขภาพที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนามาเพื่อเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ติดตัวของผู้ใช้

งาน Galaxy unpacked ได้รับความสนใจจากสื่อ อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆ จากทั่วโลกที่ต่างพากันมารวมตัวกัน และมีโซน Galaxy S24 Experience zone ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่ได้สัมผัสกับ Galaxy AI เป็นครั้งแรก

 
สามารถรับชมวิดีโองาน Galaxy Unpacked 2024 ย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/J7x0E0hLaJ8

Galaxy S24 Series สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ถึง 30 ม.ค. 2567 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับโปรแรงถึง 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 ฟรีเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 6,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24 Ultra และ 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24+ l S24 )

ต่อที่ 3 ลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch6 และ Galaxy Buds

พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น

· เมื่อสั่งซื้อสีพิเศษ รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

· สามารถใช้ คะแนน Samsung Rewards แลกเป็นส่วนลดได้บน samsung.com สูงสุด 30% ของราคาสินค้า

· สั่งซื้อครั้งแรก บน Samsung Shop App กรอกโค้ด NEWMEM รับส่วนลด 1,000.- คลิกสั่งจองได้ที่ https://smsng.store/Galaxy--S24--Ultra

สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจองจากทุกช่องทาง เพิ่มเติมไปอีก!!!!
รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50% หรือฟรี 1 ปี สำหรับผู้ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s24-ultra/

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ม.ค. 2567 เวลา : 19:02:18
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 3:10 pm