การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
ทีม กทม.ปชป.คึกคัก พร้อมเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลง มั่นใจศักยภาพ ดร.เอ้ นำพรรคกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง


 

(พรรคประชาธิปัตย์) -ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ระดมสรรพกำลัง ส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค มากกว่า 50 คน อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม., นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์, นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ อดีตส.ส.กทม., นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหรัญญิกพรรคและอดีตส.ส.กทม., นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตส.ส.กทม. ร่วมประชุม #ทีม กทม. หารือแนวทางการขับเคลื่อน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มั่นใจคว้าชัยศึกเลือกตั้งกทม.ครั้งหน้า ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์

 
ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า การประชุมในวันนี้เป็นการระดมความคิดเห็นของสมาชิกพรรคทั้งส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อน สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเวทีนี้เป็นรูปแบบ Townhall Meetingเป็นเวทีเปิดให้สมาชิกออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างอิสระว่าอยากเห็นพรรคเป็นอย่างไร และทำอย่างไรให้ชนะใจคนกรุงเทพ โดยเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยอีกครั้ง

 
“วันนี้เรามาพบกัน ทุกคนเห็นหน้ากัน ทุกคนเท่าเทียมกัน มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในพรรคที่เรารัก เราศรัทธา เรารอคอยการเปลี่ยนแปลงของพรรคของเรา ผมเองลาออกจาก 21 ตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเดินบนเส้นทางการเมือง เพราะนี้คือพรรคการเมืองที่ดีที่สุด ผมเลือกพรรคประชาธิปัตย์และผมจะอยู่กับประชาธิปัตย์ ผมไม่เอาชีวิตของผมมาทิ้งในที่ที่ไม่มีอนาคตแน่นอน ผมเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยได้ 100% แน่นอน ผมจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง”ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าว

 
ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะของทุกท่านล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออนาคตของพรรคประชาธิปัตย์ เราจะสร้างความเชื่อมั่นซึ่งมาจากการกระทำ วันนี้เราเดินหน้าทำไปแล้วในหลายเรื่องเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศไทย โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยสาธารณะ เรากำลังจะมีกฎหมายเพื่อความปลอดภัยซึ่งเป็นฉบับของประชาชนอย่างแท้จริง, การแก้ปัญหา PM 2.5, ปัญหายาเสพติด, การศึกษา และสาธารณสุข ทั้งหมดเป็นสิ่งที่เราจะทำอย่างต่อเนื่อง

 
นอกจากนี้เราจะยกระดับงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชนและการสนับสนุนการทำงานของทีมงานกทม. ในการทำงานในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเราจะจัดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน เดินสู่เป้าหมายเดียวกัน และขอให้คำมั่นว่าจากนี้ไปผมขออุทิศตน อุทิศชีวิตสร้างพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

 
นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า วันนี้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่เฉพาะในพรรคประชาธิปัตย์ แต่บริบทและมิติทางการเมืองก็เปลี่ยนไป พรรคประชาธิปัตย์เปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่ไม่มีบทสุดท้าย จะมีบทต่อๆ ไป ให้เราต้องอ่านไปเรื่อยๆ วันนี้เชื่อมั่นว่า ศ.ดร.สุชัชวีร์ จะเข้ามาสืบสานภารกิจที่สำคัญในการนำพาพรรคประชาธิปัตย์ก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะในพื้นที่กทม.ที่รับผิดชอบ ได้ประสบความสำเร็จ โดยขอฝากให้พวกเราทุกคนต้องมี 3 ม คือ 1.มีความมุ่งมั่นแม้สถานะเราจะเปลี่ยนไป 2.มีเป้าหมายที่ชัดเจน และ 3.มีความมั่นใจในสิ่งที่เราคิด เราศรัทธาเราตั้งใจและมั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน

 
ทั้งนี้ การประชุม #ทีม กทม. หารือแนวทางการขับเคลื่อน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครั้งนี้ได้รับความสนใจโดยมี ส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมากกว่า 50 คน โดยทุกคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็น และต่างเชื่อมั่นในตัวศ.ดร.สุชัชวีร์ ว่าจะนำพาพรรคประชาธิปัตย์กลับมาคว้าชัยในศึกเลือกตั้งในพื้นที่กทม.อีกครั้งอย่างแน่นอน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ม.ค. 2567 เวลา : 18:51:06
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 5:32 am