การตลาด
ครั้งแรก LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ หรูสุดใน นครศรีธรรมราช เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 17 - 18 ก.พ.นี้


LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรก ของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ภายใต้แนวคิด ‘Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’ โดยชูจุดเห็นที่สุดคือ ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน ด้วยชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์นแบบที่หลายคนรู้จักกัน ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ โดยศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ปักธงหรูที่สุดในจังหวัด ราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท*


LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช พร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกิจกรรมภายในงานต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ รอบ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 – 18.00 น.* ณ โครงการ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช

ลงทะเบียนเข้าชมบ้านตัวอย่างก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3UkPRks

- ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกประเภท*

- อิ่มเอมกับอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ Cocktail Table รังสรรค์จากเชฟชื่อดัง*

- รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นและของที่ระลึกที่จัดให้ลูกค้าคนสำคัญในรอบ VVIP โดยเฉพาะ*

***สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น***

LastUpdate 31/01/2567 17:03:33 โดย : Admin
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 11:00 pm