ประกัน
ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งมอบแคมเปญพิเศษต้อนรับตรุษจีน พร้อมส่งความปังปีมังกร รับโปรเฮง แจกทองคำหรือบัตรกำนัลสำหรับแลกซื้อทองคำ*


 

นายธฤทธิ์ พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ประเดิมเทศกาลตรุษจีนด้วยโปรโมชั่นแจกทองคำสูงสุด 2 สลึง หรือบัตรกำนัลสำหรับแลกซื้อทองคำ* เมื่อซื้อประกันภัยแม็กซ์ เท็น โฟร์ พลัส (10/4) ระหว่างวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2567 รับเงินคืนแน่นอนที่ 3% ของทุนประกันภัยในทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และรับอีก 403% ของทุนประกันภัยเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 10 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างวินัยในการออมเงิน-ลดหย่อนภาษี
โดยนายธฤทธิ์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ออนไลน์ แม็กซ์ เท็น โฟร์ พลัส (10/4) ที่สอดรับกับนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนที่มีความยั่งยืนให้ผลตอบแทนที่ดี รวมทั้งการันตีผลตอบแทนตามกรมธรรม์โดยเงินต้นไม่สูญหาย และได้กำไรระยะยาวอย่างแน่นอนจากเงินต้นที่ออมทรัพย์ไว้ ประกันออมทรัพย์ “แม็กซ์ เท็น โฟร์ พลัส (10/4)” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 10 ปี แต่จ่ายเบี้ยประกันเพื่อออมทรัพย์เพียง 4 ปี พร้อมรับเงินคืนระหว่างสัญญาอีก 3% ทุกๆ ปีกรมธรรม์ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 1-9 รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 430% โดยอายุที่รับประกันภัยเริ่มตั้งแต่ 1 วัน – 60 ปี ที่สำคัญสามารถชำระเบี้ยประกันออนไลน์ ผ่านช่องทางการชำระเบี้ยประกันที่หลากหลายทั้งบัตรเครดิตทุกธนาคาร , แทนการโอนเงิน QR หรือชำระผ่านธนาคาร รวมทั้งลดหย่อนภาษีได้
 
 
แม็กซ์ เท็น โฟร์ พลัส  (10/4) เป็นทางเลือกที่ดีของประกันออมทรัพย์ ที่พร้อมสร้างทั้งความมั่นคงให้แก่ชีวิต และความมั่งคั่งทางการเงิน ค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันที่ก่อให้เกิดรายได้ และการวางแผนทางการเงินโดย ออมก่อนรวยก่อนจะทำให้เกิดสุขภาพการเงินที่ดีในอนาคต สนใจผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของฟิลลิปประกันชีวิตหรือดูรายละเอียดโปรโมชั่น คลิ๊ก online.philliplife.com” 
 
*หมายเหตุ: เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.พ. 2567 เวลา : 17:41:37
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 9:40 pm