การตลาด
Gala Games เปิดตัว Echoes of Empire เกม 4X รูปแบบใหม่ พร้อมพาคุณไปตะลุยอวกาศแล้ววันนี้!


Gala Games และ HitFactor Entertainment เปิดตัว Echoes of Empire เกม 4X ตะลุยจักรวาลรูปแบบใหม่ พร้อมให้แฟน ๆ ได้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ Mac ผ่านแพลตฟอร์มของ Gala Games

 

 
เมื่อจักรวรรดิล่มสลายลงด้วยความโลภและความทะเยอทะยาน เหล่าผู้ครองกาแล็กซีทั้งหลายได้ถูกทำลายลงอย่างย่อยยับจากความผิดพลาดของตน ท่ามกลางความระส่ำระส่าย การแบ่งแยกได้ก่อกำเนิดขึ้นอย่างเงียบเชียบ รอยร้าวที่ฝังลึกกลับกลายเป็นรอยแยกแตกเป็นสามฝ่าย โดยแต่ละฝ่ายล้วนมีแนวคิดที่แตกต่างกันว่าจักรวรรดิใหม่ควรจะดำเนินต่อไปอย่างไร เมื่อจุดจบกลับกลายเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เศษซากอารยธรรมและเทคโนโลยีที่ล่มสลายของอดีตผู้ครองกาแล็กซีเหล่านั้นจึงต้องถูกนำมาใช้สร้างอารยธรรมใหม่เพื่อยุคสมัยอันรุ่งโรจน์ของมวลมนุษยขาติ หากไม่เช่นนั้นมนุษยชาติก็จะต้องกลับเข้าสู่ยุคมืดครั้งใหม่ เหมือนเมื่อครั้งที่ยังไม่มีการค้นพบการเดินทางเหนือความเร็วแสง

ในฐานะผู้เล่น Echoes of Empire คุณจะต้องรับบทเป็นตัวแทนแห่งตระกูลสูงศักดิ์ อดีตผู้ครองกาแล็กซี เป้าหมายของคุณไม่เพียงแต่จะต้องรวบรวมพลังและอำนาจให้กับตัวคุณเอง แต่คุณยังต้องเป็นผู้นำทางมนุษยชาติไปสู่อนาคตที่ส่องสว่างและห่างไกลจากอดีตอันแสนมืดมนนั้นด้วย คุณไม่สามารถปล่อยให้การล่มสลายของจักรวรรดิมากำหนดชะตากรรมของทุกจิตวิญญาณและสรรพชีวิตในจักรวาลนี้ คุณจะต้องเป็นผู้สร้างความเจริญรุ่งเรืองแห่งอารยธรรมใหม่ให้แก่มวลมนุษยชาติ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยความสงบสุขที่บรรพบุรุษของคุณพยายามกรุยทางสร้างไว้ ภารกิจครั้งนี้ก็จะต้องสำเร็จลุล่วงเท่านั้น!

 
สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งบน PC และ Mac

ผู้ที่มีบัญชี Gala Games สามารถดาวน์โหลดเกมพร้อมเล่นได้ฟรีวันนี้ผ่านทาง Gala Games Launcher ยิ่งคุณเริ่มรวบรวมทรัพยากรและอัปเกรดสถานีโฮมเบสได้เร็วเท่าไร คุณก็จะได้เปรียบมากขึ้นเมื่อมหาสงครามกาแล็กซีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มาถึง และโปรดจำเอาไว้ว่าความรุ่งโรจน์และรุ่งเรืองจะเป็นของผู้ที่กระหายในการครอบครองและทำทุกอย่างเพื่อจะให้ได้มันมาเท่านั้น!

ครอบครองเหล่าดาวเคราะห์และหมู่มวลดารา

การเปิดตัว Echoes of Empire ยังเป็นจุดเริ่มต้นของดินแดนแห่ง Celestial Claim สำหรับผู้เล่นทุกคน ผู้ถือโทเค็น Celestial Claim (ERC-1155) ทุกคนมีโอกาสในการครอบครองเหล่าเทหวัตถุ (Celestial Object) ทั้งหลาย ซึ่งก็คือเหล่าดวงดาวที่กระจัดกระจายอยู่ในกาแล็กซีตามตัวแปรโทเค็นเคลมของตน

การครอบครองดวงดาวต่าง ๆ ไม่ใช่ข้อกำหนดหรือข้อบังคับในการเล่น แต่ดวงดาวทุกดวงจะมีเหมืองแร่ที่อุดมไปด้วยทรัพยากรหลายแห่ง ซึ่งผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องใช้เพื่อให้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อการขยายโฮมเบส และสร้างกองบิน ของตน เมื่อคุณเข้าครอบครองและเป็นเจ้าของดวงดาวเหล่านั้น คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของเหมืองไปโดย

ปริยาย ซึ่งเมื่อมีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาใช้เหมืองของคุณ คุณก็จะได้รับส่วนแบ่งรางวัลในรูปแบบของ สตาร์ดัส (Stardust) นอกจากนี้ยิ่งคุณเก็บรวบรวมเหล่าดวงดาวได้มากขึ้นเท่าไร คุณก็ยิ่งมีโอกาสได้รับสตาร์ดัส ในฐานะเจ้าของมากขึ้นเท่านั้น และสตาร์ดัส เหล่านี้เองที่จะถูกใช้เพื่อกำหนดจำนวนเหรียญ GALA ที่คุณจะได้รับจากการแจกรางวัลรายวัน โดยคุณสามารถอ่านข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์ดัส รวมถึงรางวัลต่าง ๆ ได้ในไลท์เปเปอร์เร็ว ๆ นี้

 
ร่วมสร้างจักรวรรดิพร้อมพิชิตดาราจักรอันไกลโพ้น

การแข่งขันเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งแห่งจักรวาลได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใครกันจะได้เป็นผู้ครอบครองพลังที่อยู่เหนือทุกสิ่ง

จักรวรรดิแห่งใหม่กำลังรอคุณอยู่ ชะตากรรมของมวลมนุษยชาติอยู่ในกำมือของคุณแล้ว!


เข้าร่วม Discord เพื่อเป็นส่วนหนี่งของคอมมูนิตี้ Echoes of Empire ได้แล้วที่นี่ และสามารถติดตาม Echoes of Empire ทาง Twitter ได้ที่นี่

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ก.พ. 2567 เวลา : 20:34:49
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 6:25 pm