การตลาด
"คิสมี ไทยแลนด์" เปิดตัวสินค้าใหม่ "คิสมี ฮีโรอีน เมค สปีดี้ พ้อยท์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์" ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง จัดจำหน่ายที่บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย


บริษัท คิส มี (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคในตลาดไทย เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง นำเข้าโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น ชื่อสินค้า KISSME HEROINE MAKE SPEEDY POINT MAKEUP REMOVER (คิสมี ฮีโรอีน เมค สปีดี้ พ้อยท์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์) ราคา 390 บาท โดยวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เป็นรีมูฟเวอร์ในรูปแบบสูตรกึ่งน้ำมัน กึ่งน้ำ ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องออกแรงถู เพื่อเครื่องสำอางชนิดกันน้ำโดยเฉพาะรอบดวงตา และริมฝีปาก ไม่ทิ้งคราบความมันส่วนเกินและคราบเครื่องสำอาง ไม่มีสารเจือปน 4 ชนิด ปราศจากสี ปราศจากสารลดแรงตึงผิว ไม่มีส่วนประกอบของน้ำยาฆ่าเชื้อ และปราศจากน้ำหอม และประกอบไปด้วยส่วนผสมของเซรั่มจำนวน 13 ชนิด ผ่านการทดสอบแล้วไม่ระคายเคืองต่อผิว วิธีการใช้งานเพียงแค่เช็ดเบาๆ ด้วยสำลี เมคอัพก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ง่ายต่อการทำความสะอาดหน้าอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย สินค้านี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดประเทศญี่ปุ่น และสินค้าใหม่นี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเช็ดเครื่องสำอางอย่างสะอาดโดยไม่เสียเวลาและแรงในการถู

คิสมีเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงมีรายการสินค้าอื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรค์และปรับใช้เมคอัพที่ตรงตามความต้องการได้ สามารถหาสินค้า คิสมี ฮีโรอีน เมค สปีดี้ พ้อยท์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ที่บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ทั่วประเทศไทย ช่องทางจำหน่ายได้แก่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, BEAUTRIUM, Multy Beauty, Watsons Online และEveandboy ทุกสาขาทั่วประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-286-5637 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/KissMeThailand Instagram:https://www.instagram.com/kissme.thailand/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ก.พ. 2567 เวลา : 16:10:03
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:04 am