แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เติมความหวานในเดือนแห่งความรักกับไอเดียที่พักสุดหลากหลายบน Airbnb


เทศกาลแห่งความรัก หรือ “วาเลนไทน์” เป็นช่วงเวลาที่หลายคนวางแผนเที่ยวกับคนรัก ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับ การท่องเที่ยวในเดือนแห่งความรักนี้ Airbnb ขอเสนอไอเดียบ้านพัก 10 แห่งทั่วประเทศไทย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกเดินทางให้กับคุณและคนที่คุณรัก ตั้งแต่ย่านสุดฮิป สวรรค์สำหรับคู่รักสายกิน ที่พักแนวธรรมชาติเพื่อการพักผ่อน ในภาคเหนือ ที่พักสุดยูนีคที่มาพร้อมกับลานสเก็ตแบบส่วนตัว ไปจนถึงการพักผ่อนริมชายหาดในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่ภูเก็ต
 

 
พูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ พร้อมให้คู่รักพักผ่อนหย่อนใจและเพลิดเพลินไปกับการออกสำรวจ อ่าวมาหยา ที่ได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลกอันดับที่ 3 จาก Lonely Planet ซึ่งสามารถนั่งเรือจากภูเก็ต ไปอ่าวมาหยาโดยใช้เวลาแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

บ้านบนยอดเขา, เชียงใหม่
 

 
กระท่อมส่วนตัวบนยอดเขาแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพของวิวภูเขาอันงดงามสุดในเชียงใหม่ เหมาะสำหรับคู่รักสายท่องเที่ยวธรรมชาติหรือรักการเดินป่าที่กำลังมองหาช่วงเวลาพักผ่อนสุดแสนโรแมนติกแบบเรียบง่ายและเงียบสงบ


 
บังกะโลไม้ไผ่แห่งนี้อยู่ใกล้กับบริเวณทางขึ้นดอยสุเทพ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนทรอปิคอล และ “ฮิวอี้” เฮลิคอปเตอร์ของจริงสไตล์วินเทจที่ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่นั่งเล่น รับรองได้ว่าการฉลองวาเลนไทน์ในบังกะโลเฮลิคอปเตอร์ไม้ไผ่จะกลายเป็นประสบการณ์ สุดพิเศษที่ทั้งคุณและคู่รักจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน


 
วิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก นอกจากการดื่มด่ำกับบรรรยากาศเงียบสงบในสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการพายเรือเล่น ในทะเลสาบอีกด้วย


 
เต็นท์วิลล่าสุดหรูหลังนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาของเกาะสมุย แวดล้อมด้วยป่าไม้อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคู่รัก ที่สามารถดื่มด่ำไปกับวิวทะเลอันสวยงาม นอกจากนี้ภายในวิลล่ายังมีร้านอาหารมังสวิรัติเหมาะสำหรับดินเนอร์เพื่อสุขภาพ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

 
บ้านสามชั้นสุดหรูใจกลางเยาวราชแห่งนี้เหมาะกับผู้ที่มองหาที่พักใจกลางเมือง ชอบเดินเล่นชิวๆ แวะชิมสตรีทฟู้ดชื่อดัง ย่านเยาวราช อาคารพาณิชย์เก่าหลังนี้ถูกรีโนเวทให้เป็นบ้านพักแสนสบายสไตล์โมเดิร์นที่จะทำให้ประสบการณ์การเดท ในวันวาเลนไทน์มีความหมายมากขึ้น


 
บ้านพักแสนสวยริมแม่น้ำแควใหญ่แห่งนี้จะช่วยเติมพลังให้คุณและครอบครัวรู้สึกผ่อนคลายจากธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้เขียวชอุ่มและแนวภูเขากว้างใหญ่ จะดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์ขณะนั่งเล่นพักผ่อนริมน้ำ หรือจะว่ายน้ำหรือพายเรือคายัคในแม่น้ำเย็นๆ ให้ชื่นใจก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

SurfBokk, กรุงเทพฯ

 
สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาความตื่นเต้นเร้าใจในการเข้าพัก บ้านพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยลานสเก็ตในร่มแบบส่วนตัว มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบเรโทรย้อนยุค เพิ่มความสดชื่นด้วยต้นปาล์มไผ่และเพิ่มสีสันให้กับที่พักด้วยแสงไฟนีออนหลากสี การตกแต่งสุดแปลกตานี้จะทำให้การเข้าพักในกรุงเทพฯ เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่รู้ลืม

 

 
หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวที่เขาใหญ่ กระท่อมที่พักแห่งนี้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 16 คน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นวิวธรรมชาติเขียวขจีได้สุดสายตา เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่อยากมาพักผ่อนและเติมพลังท่ามกลางธรรมชาติ

 

 
ชวนคู่รักออกไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำช่วงวันวาเลนไทน์ด้วยการพักผ่อนในพูลวิลล่าส่วนตัวที่กระบี่ที่ผสมผสาน การออกแบบระหว่างความโมเดิร์นกับความสุนทรียภาพทางธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังคาทำจากไม้ไผ่เน้นโทนสีขาวกับเครื่องไม้โทนสีน้ำตาลแบบเรียบง่าย วิลล่าแห่งนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่สงบสุขและกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบด้าน อันเขียวขจีได้อย่างลงตัว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.พ. 2567 เวลา : 15:34:34
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 7:15 pm