หุ้นทอง
ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับหลักทรัพย์ DR "STEG19" อ้างอิงหุ้น ST Engineering เริ่มซื้อขาย 19 ก.พ. นี้


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับหลักทรัพย์ DR ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่อ้างอิงหุ้น ST Engineering บริษัทนวัตกรรมชั้นนำของสิงคโปร์ ออกโดย บล. หยวนต้า เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 19 ก.พ. นี้ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “STEG19”

DR “STEG19” มีหลักทรัพย์อ้างอิงเป็นหุ้นสามัญของ Singapore Technologies Engineering Ltd. หรือ ST Engineering Ltd. บริษัทวิศวกรรมเทคโนโลยีด้านอากาศยานและระบบป้องกันทางไซเบอร์ รวมถึงระบบสมาร์ทซิตี้ และดาวเทียม ของประเทศสิงคโปร์ โดย DR “STEG19” จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ DR ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือโครงการ “Thailand-Singapore DR Linkage” ระหว่างตลาดหลักทรัพย์ไทยและสิงคโปร์

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียด DR “STEG19” ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต. www.sec.or.th หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด www.yuanta.co.th หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com/th/dr

“SET…Make it Work for Everyone”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.พ. 2567 เวลา : 18:32:29
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:31 am