ประกัน
เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) เปิดสาขาใหม่พร้อมกัน 13 สาขา ณ ศูนย์การค้าทั่วกรุงเทพฯ



ERGO Insurance (Thailand) หรือ บมจ. เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ผนึกกำลังเพิ่มศักยภาพการให้บริการ เปิดตัวสาขาใหม่ 13 สาขา ณ ศูนย์การค้าทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกันเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ผ่าน บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังเพิ่มศักยภาพการให้บริการ พร้อมเข้าถึงลูกค้าและคู่ค้าในพื้นที่ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เปิดตัวสาขาใหม่ 13 สาขา ในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่

1. เซ็นทรัล พระราม3

2. Seacon Square (ศรีนครินทร์)

3. เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

4. แม็กซ์แวลู นวมินทร์

5. บิ๊กซี มาร์เก็ต สายไหม

6. เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

7. บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ

8. บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ

9. บิ๊กซี มาร์เก็ต ประชาอุทิศ

10. บิ๊กซี มาร์เก็ต หทัยราษฎร์ (คลอง 2)

11. IT Square อาคารหลักสี่พลาซ่า

12. บิ๊กซี เพชรเกษม

13. บิ๊กซี ปากน้ำ

การเปิดสาขาในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าของเออร์โกประกันภัยในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ทิลล์ โบห์เมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ มัทธีอัส ไฟท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ บริเวณชั้น 4 โซนธนาคารและสถาบันการเงิน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 (Central Rama 3) ซึ่งเป็น 1 ใน 13 สาขาที่มีความพร้อมในการให้บริการทุกด้านอย่างครบครัน และมีเจ้าหน้าที่ด้านการประกันภัยคอยให้คำปรึกษาและส่งมอบบริการอย่างมืออาชีพ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น. (ยกเว้นสาขาบิ๊กซี หทัยราษฎร์ที่ปิดให้บริการในเวลา 19.30 น.) และตลอดปี 2567 นี้ บมจ. เออร์โกประกันภัย ยังมีแผนที่จะขยายการให้บริการเพิ่มเติมอีกหลากหลายสาขาทั่วประเทศอีกด้วย

เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ เออร์โก กรุ๊ป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ มิวนิกรี กลุ่มธุรกิจผู้รับประกันภัยต่อและรับประกันความเสี่ยงชั้นนำของโลก และ ERGO ยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้รับประกันภัยหลักทั้งในเยอรมันและอีกหลายประเทศในยุโรป ด้วยประสบการณ์ในตลาดประกันวินาศภัยอันยาวนานกว่า 70 ปี ความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมและหลากหลายของทีมงาน และเครือข่ายพันธมิตรที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้เออร์โก (ประเทศไทย) สามารถบรรลุพันธกิจสำคัญต่อการทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่ายในทุกมิติของการให้บริการ สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของเออร์โกประกันภัยได้ที่ www.ergo.co.th หมายเลขโทรศัพท์ 1219 และติดตามสาระความรู้ดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ERGOInsuranceTH/

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ แผนกสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร Email : communications@ergo.co.th

Simple, because it matters.

เออร์โกประกันภัย ทำเรื่องสำคัญให้เป็นเรื่องง่าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 มี.ค. 2567 เวลา : 11:40:22
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:26 am