การตลาด
"นครชัยแอร์" ยกระดับการให้บริการที่เหนือชั้นในทุกมิติ เปิดตัว "NCA รีวอร์ด" ระบบแลกคะแนนสะสมรูปแบบใหม่ เพื่อจัดเต็มความสุขให้กับสมาชิกนครชัยแอร์ เริ่ม 15 มีนาคม 67 นี้


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อยกระดับการให้บริการที่เหนือชั้นในทุกมิติ ให้กับลูกค้านครชัยแอร์ ล่าสุด นครชัยแอร์ ได้ทำการปรับโฉมระบบแลกคะแนนสะสมสมาชิกในรูปแบบใหม่ “NCA รีวอร์ด” ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการและเป็นสมาชิกของนครชัยแอร์ โดยเริ่มให้บริการวันที่ 15 มีนาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าที่เป็นสมาชิกนครชัยแอร์ สามารถใช้งานผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ https://www.nakhonchaiair.com โดยเข้าสู่ระบบแลกคะแนนสะสม เพื่อเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการแลกคะแนนได้ด้วยตัวเอง เช่น หมวดหมู่ท่องเที่ยวและเดินทาง , หมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่ม , หมวดหมู่บันเทิง , หมวดหมู่นครชัยแอร์ , หมวดหมู่สุขภาพและความงาม เป็นต้น โดยมาในรูปแบบของโปรโมชั่น , คูปองส่วนลดและของสมนาคุณต่าง ๆ ที่ทางนครชัยแอร์ได้คัดสรรมาจากพันธมิตร ดังต่อไปนี้ Line man , Rabbit Rewards , โมโนแมกซ์ , Dohome , โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน และ คลินิกทันตกรรมรัชวิภา

 
 
ซึ่งสิทธิประโยชน์ในการแลกของสมนาคุณเหล่านี้ นครชัยแอร์มอบให้เป็นสิทธิ์เฉพาะสมาชิกนครชัยแอร์ที่ทำการสะสมคะแนน NCA รีวอร์ด จากการซื้อตั๋วเดินทาง ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการ สำหรับผู้โดยสารที่สนใจสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ สามารถสมัครได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ทุกสาขา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1624
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 มี.ค. 2567 เวลา : 15:48:47
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:10 am