การค้า-อุตสาหกรรม
ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ ผนึกความร่วมมือ Demide Global เป็นหุ้นส่วนพิเศษ ดัน "Lediffer" เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมสู่ตลาดโลก เปิดตัว "ลีเจฮุน" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์


บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ประกาศลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Demide Global Inc. ผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางพรีเมี่ยมจากเกาหลีใต้ โดยความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมการจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง “Lediffer” แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมในวงกว้าง เน้นไปที่ห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตเป็นหลัก พร้อมเปิดตัว “คุณลีเจฮุน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการ

 
ความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ครั้งนี้ นำโดย คุณวิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด คุณฮวนซุง คิม Main Share Holder From Korea พร้อมด้วย คุณเจด คิม และ คุณบยอน ยอง มี CO-CEO of Demide Global ร่วมทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นหุ้นส่วนพิเศษ เพื่อขยายการจัดจำหน่าย เครื่องสำอางแบรนด์ดังในเกาหลีอย่าง “Lediffer” ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น แชมพู Hair Pack สำหรับขจัดรังแค และ น้ำมันใส่ผม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระดับชั้นนำของเกาหลี ในการเปิดตลาดสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้น ผ่านความร่วมมือกับบริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งจะเป็นบริษัทที่ดำเนินการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดโลก ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “Lediffer” วางขายในตลาดเกาหลีใต้ทั้งรูปแบบออนไลน์ ออฟไลน์ และผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงเอ้าท์เล็ตระดับพรีเมี่ยม

 
นายวิโรจน์ โชคณาโรจน์วงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ทีเค โลจิสติก ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการจัดหาและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางระดับมืออาชีพในภูมิภาคเอเชีย และข้อตกลงความร่วมมือพิเศษกับ Demide Global ถือเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้ โดยมุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภคในตลาดที่หลากหลาย ความร่วมมือพิเศษนี้แสดงถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเสริมสร้างความมุ่งมั่นร่วมกันสู่ความเป็นเลิศทางด้านนวัตกรรม และการเติบโตในอุตสาหกรรมความงามอีกด้วย

 
สำหรับข้อตกลงด้งกล่าว มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2567 ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวใน 7 ประเทศในเอเชีย อาทิ ประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไต้หวันมาเลเซีย เวียดนาม และ อินเดีย โดยข้อตกลง MOA : Memorandum of Agreement นี้ มีระยะเวลา 3 ปี จนถึงเดือนมีนาคม 2570 โดยกลยุทธ์การตลาดในการขยายไลน์สินค้านี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของ Demide Global ในการกระจายพอร์ตการลงทุนและสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้

 
นอกจากนี้ ยังต้องการที่จะสร้างให้แบรนด์ “Lediffer” เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ได้มีการแต่งตั้ง “ลีเจฮุน” เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและยกระดับภาพลักษณ์ “Lediffer” ในระดับโลก ซึ่ง “ลีเจฮุน” เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังมีชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง จากการเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะจาก Exemplary Taxi Driver Episode 2 ในงาน SBS Drama Awards ปี 2023

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2567 เวลา : 14:14:49
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:47 am