การตลาด
"แพน โฟ" เตรียมจัด "สัมมนาถอดรหัสลับสมองเงินล้าน รุ่นที่ 15" ทางลัดยกระดับความสำเร็จให้ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจไทย



 
"หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่กำลังสงสัยว่า ทำไมคุณถึงทำงานอย่างหนัก ขยัน และมุ่งมั่นต่อความ สำเร็จ แต่ไม่ประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างที่คุณตั้งใจไว้เสียที? ในขณะที่บางคนดูเหมือนจะเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดแต่โอกาสและความสำเร็จได้มาอย่างง่ายดาย? คำตอบของทั้งหมดล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้สิ่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คุณคิด นั่นคือ “วิธีคิดและความเชื่อทางการเงินนั่นเอง”

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำเข้าลิขสิทธิ์สัมมนาระดับโลกมาจัดที่ประเทศไทย เตรียมจัดงานสัมมนา “Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 15” ซึ่งเป็นสัมมนาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนกว่า 2 ล้านคนใน 18 ประเทศ และ 22 เมืองทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชีย รวมถึงประเทศไทย และแพนโฟกำลังจะจัดสัมมนานี้ขึ้นอีกครั้งในระหว่างวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2567 เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลตตินั่ม ประตูน้ำ

 
รมยกร สุวิสิทฐ์ CEO บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า เราเป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่เปิดประตูการเรียนรู้ให้คนไทยได้เข้าร่วมสัมมนากับวิทยากรชั้นนำระดับโลกในต่างประเทศ อาทิ Tony Robbins, T.Harv Eker, Robert Kiyosaki เป็นต้น รวมทั้งเป็นผู้นำลิขสิทธิ์สัมมนาระดับโลกมาจัดที่ประเทศไทย อาทิ Millionaire Mind Intensive เป็นต้น โดยบริษัทเรามีความมุ่งมั่นในการคัดสรรความรู้คุณภาพเพื่อยกระดับชีวิตและความสำเร็จให้แก่เจ้าของธุรกิจและผู้รักการพัฒนาตนเองผ่านสัมมนาที่สร้างผลลัพธ์ได้จริง โดยล่าสุด บริษัทได้จัดสัมมนา Millionaire Mind Intensive มาแล้วกว่า 14 รุ่น ในประเทศไทยและได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับคนไทยมาแล้วมากกว่า 10,000 ชีวิตทั่วประเทศ

 
สำหรับงานสัมมนา Millionaire Mind Intensive คือ สัมมนาระยะสั้น 3 วันที่ออกแบบโดย T.Harv Eker ซึ่งถูกนำไปเขียนเป็นหนังสือด้านจิตวิทยาการเงินชื่อดังอย่าง “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน” หนังสือที่ได้รับการยอมรับและอ่านกันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ที่รักการพัฒนาตนเอง โดยภายในสัมมนาจะไขความลับว่า ทำไมคนบางคนถึงถูกลิขิตให้ร่ำรวย ขณะที่คนบางคนกลับมีชะตาชีวิตที่ยากลำบาก คุณจะได้เข้าใจที่มาของความสำเร็จ และความล้มเหลวทางการเงิน พร้อมเริ่มเปลี่ยนแปลงอนาคตทางการเงินในทันทีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า คุณจะได้เรียนรู้วิธีการแยกแยะและเอาชนะความเชื่อจำกัดที่คุณมีเกี่ยวกับเงินและความสำเร็จ พร้อมตั้งโปรแกรมวิธีคิดทางการ เงินเชิงบวกที่ทำให้คุณสามารถเดินหน้าสร้างความสำเร็จทางการเงินได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการของเศรษฐีทั่วโลกว่า พวกเขามีวิธีหาเงิน เก็บเงิน และบริหารจัดการเงินอย่างไรให้เติบโตได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสภาวะเศรษฐกิจ และไม่ว่าคุณกำลังมองหาอิสรภาพทางการเงิน หรือเพียงต้องการก้าวข้ามสถานการณ์ทางการเงินที่คุณกำลังเผชิญหน้าอยู่ สัมมนานี้มีคำตอบให้คุณแน่นอน

 
งาน “Millionaire Mind Intensive รุ่นที่ 15” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2567 เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลตตินั่ม ประตูน้ำ จำหน่ายบัตร 2 ประเภท ได้แก่ PREMIUM TICKET, VIP TICKET และมีบริการแปลภาษาไทยตลอดทั้ง 3 วัน ในราคาพิเศษสุด เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าร่วมสัมมนาระดับโลกได้ โดยไม่ต้องบินไปเรียนที่ต่างประเทศ สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและราคาบัตร ได้ที่ โทร 094-242-4197 หรือ LINE: @PANPHO

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2567 เวลา : 20:01:59
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 1:04 pm