บันเทิงไทย-เทศ
แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง J.K. Mac แท็กทีม YoungBoy Never Broke Again เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Swear" เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพลตฟอร์ม Gala Music เท่านั้น!


Gala Music จุดหมายปลายทางสำหรับการค้นหาและสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ ประกาศการเปิดตัวซิงเกิลสุดพิเศษ “Swear” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างศิลปินดาวรุ่ง J.K. Mac และแร็ปเปอร์ชื่อดัง YoungBoy Never Broke Again โดยซิงเกิลนี้เป็นที่รู้จักในอีกชื่อคือ “Walahi” ที่แปลว่า “ฉันขอสาบานต่ออัลลอฮฺ” ในภาษาอาหรับ นี่ถือเป็นการประกาศเจตนารมณ์ทางจิตวิญญาณ ซึ่งสะท้อนถึงหลักปฏิบัติอันลึกซึ้งของศิลปินทั้งสองคน “Swear” พร้อมเปิดเป็นเวลา 60 วัน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ Gala Music เท่านั้น

ซิงเกิล “Swear” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพทางภาพยนตร์ ช่วยขับเน้นเรื่องราวในบทเพลงให้เด่นชัดขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างศิลปินสองรุ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์ใหม่ รวมไปถึงนวัตกรรมของวงการดนตรีโดยความร่วมมือของ Gala Music อีกด้วย

“เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเปิดตัวซิงเกิล ‘Swear’ โดย J.K. Mac และ YoungBoy Never Broke Again” Leila Steinberg ประธาน Gala Music กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของศิลปินทั้งสองเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Gala Music ในการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่ และนี่เองจะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง J.K. Mac กับ Gala Music”

 
J.K. Mac แร็ปเปอร์หนุ่มจากมอนต์โกเมอรี่ รัฐแอละบะมา ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ ของเขาด้วยเอกลักษณ์ในการผสมผสานองค์ประกอบของความเป็นคลาสสิกฮิปฮอปเข้ากับเทคนิคโปรดักชั่นร่วมสมัย การเติบโตและได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วในวงการดนตรีถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามและความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการสร้างสรรค์ผลงานของเขา

จากจังหวะเพลงที่ติดหูใน“No Love” ไปจนถึงท่วงทำนองที่ล้ำลึกใน “Kale” ผลงานของ J.K. Mac แสดงให้เห็นสไตล์ดนตรีที่หลากหลายและความสามารถในการแต่งเพลง โดยในแต่ละเพลงเขายังคงพยายามขยายขอบเขตของแนวเพลงฮิปฮอป และยังโดยได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ รวมถึงนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ เหล่าแฟน ๆ ของ J.K. Mac และ YoungBoy Never Broke Again จะมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นผ่าน Mystery Box ของ Gala Music ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเบื้องหลังสุดพิเศษ สินค้า และบทเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ J.K. Mac พร้อมทั้งอื่น ๆ อีกมากมายในราคาเพียง $9.99 !

Gala Music ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักเกมและเสียงเพลง โดย “Swear” ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มในการส่งเสริมและผลักดันศักยภาพศิลปิน พร้อมเชื่อมโยงแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยจาก Gala

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "Swear" และเพลงพิเศษอื่นๆ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Gala Music ที่: https://music.gala.com/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มี.ค. 2567 เวลา : 18:58:31
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 12:06 pm