แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาต เปิดแนวคิด"ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน:Your Everyday Progress"


ธนชาตเปิดแนวคิด“ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน : Your Everyday Progress” ตอกย้ำพันธกิจส่งมอบความก้าวหน้า นำพาลูกค้าก้าวสู่จุดหมายในทุกๆวัน


ธนชาตเดินหน้ารักษาความเป็นธนาคารชั้นนำชูแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน : Your Everyday Progress” มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นขุมพลังขับเคลื่อนให้ชีวิตลูกค้า “ก้าวหน้า” และไปถึง “เป้าหมาย” ที่วางไว้ได้สำเร็จ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดเส้นทางชีวิต พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ก้าว” กำกับโดย ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง สะท้อนความมุ่งมั่น-ใส่ใจของพนักงานที่เป็นแรงสนับสนุน-ผลักดันให้ลูกค้าก้าวหน้าไปถึงเป้าหมายของชีวิต

 
 
 
นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในยุคที่ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเข้ามามอบความสะดวกสบายและความรวดเร็วให้กับผู้บริโภค ธนาคารธนชาตตั้งคำถามกับตัวเองว่า อะไรคือสิ่งสำคัญที่ธนาคารควรมอบให้กับลูกค้า คำตอบที่พบคือ ไม่ว่าพฤติกรรมการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของผู้บริโภคจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัยอย่างไร แต่สิ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันไม่เปลี่ยนคือ เป้าหมายที่วาดหวังไว้ และไม่ว่าเป้าหมายนั้นจะเป็นแบบใด จะเล็กหรือใหญ่ ก็ล้วนมีค่า มีความสำคัญ และต้องการแรงเสริมเพื่อก้าวไปให้ถึงทั้งสิ้น ดังนั้น เป้าหมายของธนชาตที่จะมอบให้กับลูกค้าคือการเป็นแรงผลักดันส่งเสริมให้ชีวิตของลูกค้าก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายนั้นได้สำเร็จ

“เรามีความเชื่อว่า ก้าวเล็กๆ ในทุกวัน นำไปสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่เสมอ ก้าวสำคัญของธนชาตในวันนี้ จึงเป็นการนำพาให้ชีวิตของลูกค้าก้าวหน้าได้ทุกวันเพื่อให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยพลังสุดความสามารถของเรา ทั้งจากผลิตภัณฑ์ บริการ และพนักงาน เพราะในวันที่เราเห็นเป้าหมายของลูกค้าเป็นจริง นั่นคือวันที่ธนาคารธนชาตเข้าใกล้เป้าหมายของตัวเองเช่นกัน” นายประพันธ์กล่าว

 
 
 
จากรากฐานความเป็นธนชาตที่ “ริเริ่ม” ความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อ “เติมเต็ม” ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ธนาคารธนชาตเดินหน้าไปอีกก้าวเพื่อใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น และมุ่งมั่นที่จะมอบความก้าวหน้าให้กับลูกค้าในทุกเป้าหมายของชีวิต ในฐานะที่ธนชาต คือ ธนาคารที่มอบความก้าวหน้าให้ลูกค้าได้ทุกๆ วัน หรือ “Your Everyday Progress” ผ่านทางผลิตภัณฑ์และบริการด้านความก้าวหน้าต่างๆ อาทิ

· Auto Loan – Drive Your Progress: บริการสินเชื่อรถยนต์ ที่จะขับเคลื่อนความก้าวหน้าได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการมอบความก้าวหน้าอีกขั้นของความสะดวกสบายในชีวิต หรือความก้าวหน้าทางธุรกิจในวันที่ลูกค้าต้องการปัจจัยให้ธุรกิจก้าวต่อไปได้โดยไม่มีสะดุด

· Saving/Investment – Invest for Progress: ผลิตภัณฑ์เงินฝาก/การลงทุนในหลักทรัพย์ ที่จะช่วยให้ทุกการลงทุนของลูกค้ามีกำไรงอกเงยก้าวหน้าได้ทุกวัน

· Home Loan – Live with Progress: บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ให้ลูกค้าได้เติมเต็มความอบอุ่นในชีวิตด้วยบ้านในฝัน โดยที่โอกาสความก้าวหน้าไม่ถูกปิดกั้นด้วยภาระผ่อนบ้าน

· Personal Loan – Experience of Progress: ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรเดบิตและบัตรกดเงินสดที่ให้ทุกการใช้จ่ายคือประตูให้ลูกค้าก้าวไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ของชีวิต

ธนาคารธนชาต จะสื่อสารแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน : Your Everyday Progress” ในทุกช่องทางการสื่อสาร พร้อมถ่ายทอดความมุ่งมั่นและส่งผ่านความเข้าใจผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ก้าว” ที่กำกับโดย ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ลูกค้าได้ “ก้าวหน้า” ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา “ก้าว” ได้ที่เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/thanachartbank และยูทูบ Thanachart Bank

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2562 เวลา : 11:32:08
26-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. ตลาดหุ้นปิด (26 เม.ย.67) ลบ 4.33 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,359.94 จุด

2. ประกาศ กปน.: 2 พ.ค. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนวิภาวดีรังสิต

3. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (26 เม.ย.67) ลบ 2.25 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,362.02 จุด

4. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีกรอบแนวรับที่ระดับ 2,310 เหรียญ และแนวต้านที่ระดับ 2,350 เหรียญ

5. ค่าเงินบาทเปิดวันนี้ (26 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 37.06 บาทต่อดอลลาร์

6. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.90-37.15 บาท/ดอลลาร์

7. ทองปิดบวก $4.10 รับดอลล์อ่อน-แรงซื้อลดความเสี่ยง

8. ตลาดหุ้นไทยเปิด (26 เม.ย.67) บวก 0.68 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,364.95 จุด

9. ดาวโจนส์ปิดร่วง 375.12 จุดหลัง GDP สหรัฐชะลอตัว - เงินเฟ้อพุ่ง

10. ทองพุ่ง! ราคาทองวันนี้ 26/4/67 ครั้งที่ 1 เพิ่มขึ้น 100 บาท ทองคำแท่งขายออกบาทละ 40,850 บาท

11. ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศาเซลเซียส ฟ้าหลัว ฝนฟ้าคะนองบางแห่ง และลมกระโชกแรงตลอดช่วง

12. ตลาดหุ้นปิด (25 เม.ย.67) บวก 3.17 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,364.27 จุด

13. ประกาศ กปน.: 29 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนบ้านบางไผ่-บ้านหนองเพรางาย

14. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (25 เม.ย.67) บวก 1.72 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,362.82 จุด

15. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำยังคงทรงตัวในกรอบเช่นเดิมระหว่าง 2,290-2,330 เหรียญ

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:13 pm