ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เปิดตัวแล้ว ศูนย์การค้า เมกา บางนา ใหญ่สุดในอาเซียน


นายคริสเตียน โอลอฟเซน ประธานกรรมการฝ่ายจัดการศูนย์การค้า บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าแนวราบใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งแรกในอาเซียน “เมกา บางนา” มูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 หมื่น ล้านบาท บนถนนบางนาตราด กม. ด้วยพื้นที่กว่า 4 แสนตารางเมตร ได้เปิดให้บริการแก่ลูกค้าแล้ว

ภายในศูนย์การค้าเมกา บางนา ได้จัดแบ่งพื้นที่เป็น 9 โซน รวมร้านค้ากว่า 800 ร้าน ซึ่งพื้นที่ทุกจุดได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการเดินช้อปปิ้ง ถือเป็นเมกามอลล์แห่งแรกในเมืองไทยที่รวมเอา 5 ศูนย์การค้า (สโตร์) หลัก ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า โฉมใหม่, โฮมโปร, เมกา ซีนีเพล็กซ์ โดยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อิเกียสโตร์ ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านระดับโลกแห่งแรกในเมืองไทยและใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมทั้งร้านค้าขนาดใหญ่จากกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้ง ยังมีร้านค้าจากผู้ประกอบการค้าปลีกเอสเอ็มอี มากกว่า 300 ร้าน โดยส่วนใหญ่เป็นร้านค้าแบบเปิด

ทั้งนี้ ได้เตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวตลอดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 3 – 6 พ.ค.นี้ โดยวันที่ 5 พ.ค.นี้ จะมีพิธีเปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมและของขวัญพิเศษมากมาย ตลอดวันรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้แก่ลูกค้าซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับคูปองลุ้นรางวัลรถยนต์ วอลโว่ วี50 มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท และคูปองเงินสดมูลค่ารวม 8 แสนบาท


LastUpdate 03/05/2555 19:34:22 โดย : Admin

02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 5:12 am