ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
รวบแก๊งล้วงกระเป๋าชาวเวียดนามก่อเหตุงานคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า


คอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า เสร็จสิ้นลงแล้วเมื่อคืน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าจับกุมหัวขโมยชาวต่างชาติที่เข้ามาล้วงกระเป๋าผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่มากันอย่างมากมายแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน
 

โดยล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมแก๊งล้วงกระเป๋าชาวเวียดนามที่ทำกันเป็นขบวนการ ได้แก่ NGUYEN GHI KIM ANIT เพศหญิง อายุ 22 ปี RAN THI THUY PHUONG เพศหญิง อายุ 29 ปี HO VAN THAN เพศชาย อายุ 43 ปี CAO THE HOANG เพศชาย อายุ 41 ปี TRAN THE MINH NGUYET เพศหญิง อายุ 37 ปี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือลักของโจร พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 32 เครื่อง, เครื่องเล่นเกมส์แบบพกพา 1 เครื่อง ,กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 เครื่อง, เงินสดสกุลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังจะเดินทางกลับไปยังประเทศเวียดนาม
 

“แก๊งล้วงกระเป๋าชาวเวียดนามแก๊งนี้จะทำกันเป็นขบวนการ ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านแก๊งนี้ก็เคยก่อคดีล้วงกระเป๋ามาแล้ว นอกจากนี้จากการสืบสวนพบว่ามีคนไทยร่วมแก๊งอยู่ด้วย เนื่องจากระหว่างที่ผู้ต้องหาถูกจับกุมมีชายไทยได้โทรศัพท์เข้ามาติดต่อขอติดสินบนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลเพื่อจับกุมดำเนินคดีต่อไป ”พล.ต.ท.วินัย กล่าวและว่า ขณะนี้ได้เรียกเจ้าของทรัพย์สินบางรายที่ติดต่อได้มารับรับทรัพย์สินคืนไปแล้ว ส่วนผู้ใดที่คิดว่าถูกแก๊งล้วงกระเป๋าลักทรัพย์สินไปขอดูทรัพย์สินได้ที่ สน.หัวหมาก
 

ด้าน นางสาว นันท์ชุดา นันทมานพ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวระหว่างการมารับทรัพย์สินคืนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ขณะที่ตนจะเดินทางเข้าไปดูคอนเสิร์ต มีผู้ชายได้เข้ามาเบียด แต่ไม่รู้สึกเฉลียวใจ จนกระทั่งเข้าไปชมคอนเสิร์ตจึงรู้ว่าทรัพย์สินของตนหายไปแล้ว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 พ.ค. 2555 เวลา : 16:03:39

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:03 pm