ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บล.ไทยพาณิชย์ ชูโครงการ 'จับเข่า เขย่าพอร์ต' มอบบริการพรีเมี่ยม


บล.ไทยพาณิชย์เดินหน้ามอบบริการพรีเมี่ยมให้นักลงทุน ผุดโครงการ “จับเข่า เขย่าพอร์ต” จัดนักกลยุทธ์การลงทุนชั้นนำ “สุกิจ อุดมศิริกุล” และทีมงาน ให้ข้อมูลความรู้การลงทุนแบบใกล้ชิดและเข้าถึง โดยเน้นการวางกลยุทธ์ในการซื้อขายหลักทรัพย์เหมาะสมตามสภาวการณ์ตลาดและปัจจัยสำคัญ พร้อมให้คำปรึกษาการซ่อมและสร้างพอร์ตการลงทุนในหลักทรัพย์ของนักลงทุนที่เปิดบัญชีกับ บล.ไทยพาณิชย์ในแต่ละราย หวังช่วยเพิ่มอัตราผลตอบแทนและลดความเสี่ยงให้กับนักลงทุน และได้พบปะดูแลลูกค้าของบริษัทอย่างใกล้ชิดทั้งในกรุงเทพฯ และสาขาในภูมิภาคอย่างต่อเนื่องทุกเดือนตลอดทั้งปี

 ม.ล. ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดเผยว่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งมอบบริการและข้อมูลที่มีคุณภาพให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ในการมุ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ทุกคนเลือก โดยการสร้างความพึงพอใจและสามารถช่วยลูกค้าวางแผนการลงทุนในหลักทรัพย์อย่างมีหลักการและประสบความสำเร็จในการลงทุนตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ล่าสุดบริษัทจะจัด โครงการ “จับเข่า เขย่าพอร์ต” เพื่อบริการให้ข้อมูลและคำปรึกษาด้านการลงทุนในหลักทรัพย์แก่กลุ่มลูกค้าบุคคลอย่างใกล้ชิด โดยมีทีมกลยุทธ์การลงทุนของบริษัทจะอัพเดทข้อมูลและให้คำปรึกษาวางแผนการลงทุน พร้อมดูแลให้คำแนะนำการซ่อมและสร้างพอร์ตการลงทุนของลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการในแต่ละราย โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มอัตราผลตอบแทนและลดความเสี่ยงให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี พร้อมตอบสนองต่อนโยบายของหน่วยงานกำกับในตลาดทุนที่ต้องการเห็นการแข่งขันของบริษัทหลักทรัพย์ในด้านคุณภาพ และบริการข้อมูลการลงทุนมากกว่าการแข่งขันในด้านราคา

สำหรับโครงการ “จับเข่า เขย่าพอร์ต” จะมีรูปแบบการสัมมนาผสมผสานกับการให้คำปรึกษาเฉพาะราย โดยไม่เปิดเผยรายชื่อเจ้าของพอร์ตการลงทุน แบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงจับเข่า จะเป็นการอัพเดทข้อมูลสภาวการณ์การลงทุน ทั้งปัจจัยจากตลาดโลกและตลาดหุ้นไทย และ ช่วงเขย่าพอร์ต จะเป็นการซ่อมพอร์ตให้กับนักลงทุนที่มีปัญหาติดหุ้นรายตัว ช่วยสร้างและปรับให้พอร์ตการลงทุนมีความเหมาะสม แนะนำหุ้นที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีขึ้น โดยมีวิทยากรชั้นนำช่วยแนะแนวทางวางแผนจัดพอร์ต คือ นักกลยุทธ์ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อนจาก SAA Awards นายสุกิจ อุดมศิริกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน สายงานวิจัย บล.ไทยพาณิชย์ พร้อมทีมงาน ซึ่งจะโรดโชว์ไปซ่อมสร้างพอร์ตหุ้นของลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และสาขาในภูมิภาคต่างๆ ของ บล.ไทยพาณิชย์ อาทิ เชียงใหม่ หาดใหญ่ โดยจะเริ่มครั้งแรกที่สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมงานในแต่ละครั้งประมาณ 40 -100 คน

นักลงทุนที่สนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์  SCBS Call Center 02-949-1999

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 มิ.ย. 2555 เวลา : 12:52:50

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 5:06 pm