ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กลุ่มวายแอลจี เปิดตัว YLG-Gold-Go-Goal Strategy หลักสูตรสัมมนาเต็มรูปแบบ


นายธีระพงศ์  นววัฒนทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ด้านนำเข้าและส่งออกทองทำแท่งในประเทศไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มวายแอลจี ได้ปรับกลยุทธ์เชิงรุกในการเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนตั้งแต่นักลงทุนหน้าใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ รวมทั้งยกระดับความรู้ลูกค้าของวายแอลจี ด้วยการเปิดตัว   โปรแกรม  YLG-Gold-Go-Goal Strategy ซึ่งเป็นหลักสูตรสัมมนาการลงทุนทองคำเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จด้านการลงทุนทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากเนื่องจากสภาวะการลงทุนด้านทองคำปัจจุบันมีความผันผวนมาก ผู้ที่จะเข้ามาลงทุนนอกจากจะต้องมีความรู้ด้านการลงทุน และติดตามข่าวสารที่จำเป็นแล้วยังต้องมีความชำนาญในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆอีกด้วย

สำหรับเนื้อหาการอบรมของ YLG –Gold- Go- Goal Strategy จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่  ระดับแรก Intensive Level  เป็นการเรียนรู้รอบด้านพื้นฐานด้านทองคำ เพื่อให้นักลงทุนได้ทราบและเข้าใจในหลักการการลงทุนรวมถึงได้เข้าใจที่มาที่ไปและวิธีการเทรดซื้อขายเพื่อทำกำไรในทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส   ระดับที่ 2  Advance Level ที่จะเจาะลึกแนวโน้มทุกขั้นตอน โดยมี 3 ขั้น คือ ขั้นที่ 1 เรียนรู้ปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบกับทิศทางราคาทองคำ จับประเด็นร้อนของเศรษฐกิจการเมือง การเงินและปัญหาความขัดแย้งในระดับชาติมาวิเคราะห์ถึงผลลัพธ์ช่องทางการทำกำไรจากราคาทองคำที่ผันผวน ขั้นที่ 2 เทคนิคในการลงทุนอย่างมีแบบแผน การแบ่งพอร์ตการลงทุน วิธีการทยอยเข้าซื้อ-ขาย และ ขั้นที่ 3  สำหรับผู้ที่ผ่านขั้นที่ 1 - 2 แล้ว และ ระดับที่ 3 Expert Level ซึ่งเป็นเทคนิคการลงทุนขั้นสูงสุดกับนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ

“กลยุทธ์ใหม่นี้ถือเป็นการตอบโจทย์ของนักลงทุนที่ต้องการเข้ามาเรียนรู้ในการเทรดทองคำแท่งและโกลดส์ฟิวเจอร์สได้อย่างตรงจุด เนื่องจากหลักสูตรมีความต่อเนื่องกันและค่อยๆพัฒนาจากง่ายขึ้นไปหายาก  ซึ่งเรามั่นใจว่าหลักสูตรดังกล่าวจะช่วยให้นักลงทุนประสบความสำเร็จในการลงทุนได้เป็นอย่างดี โดยเราจะเริ่มเปิดการสัมมนาครั้งแรกในระดับ Intensive Level สำหรับลูกค้าใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2555 หลังจากนั้นจะเปิดสัมมนาสัปดาห์ละ 1 ครั้งทุกวันพฤหัสบดี และวันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ระดับ Advance Level สำหรับลูกค้าที่สอบผ่านขั้น  Advance จะเปิดการสัมมนาสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทุกวันอังคาร โดยเริ่มวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมศกนี้ ส่วนระดับ Expert level จะเปิดคอร์สพิเศษที่จะได้รับเชิญมาร่วมฟังงานสัมมนาอย่างใกล้ชิด โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-687-9888 ต่อ 235  และสำรองที่นั่งได้ที่ www.ylgbullion.com”  นายธีระพงศ์ กล่าว

_________________________________
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 มิ.ย. 2555 เวลา : 13:50:12

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:18 pm