ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เอไอเอ เปิดตัวแคมเปญพิเศษแห่งปี A Majestic Life : Live the Privileges


นาย รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญพิเศษแห่งปี “A Majestic Life: Live the Privileges” พร้อมทั้งมอบบัตรสมาชิกแพลตตินั่มจาก คิง เพาเวอร์ ให้กับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในฐานะลูกค้าคนสำคัญ และเป็นลูกค้าเอไอเอคนแรกที่ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับ เพื่อตอบแทนลูกค้าเอไอเอ และคิง เพาเวอร์

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอระดับวีไอพีจะได้รับการบริการและสิทธิประโยชน์ระดับคราวน์ (Crown member) เช่น บริการพิเศษรถลีมูซีน, เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่สนามบิน,บริการที่ปรึกษาส่วนตัวในการซื้อสินค้า, บริการรถรับส่ง รวมถึงการให้บริการแพลทตินั่ม เลาจน์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และส่วนลดในการซื้อสินค้าดิวตี้ฟรีตั้งแต่ 5-20% ส่วนลูกค้าเอไอเอในระดับอื่นๆ จะได้รับบริการและส่วนลดจากการจับจ่ายใช้สอยเทียบเท่ากับสมาชิก คิง เพาเวอร์ ในลำดับที่ลดหลั่นกันลงมา

แคมเปญ “A Majestic Life: Live the Privileges” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม 2555 – 30 มิถุนายน 2556 และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสามารถสมัครสมาชิกคิง เพาเวอร์ฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายน 2555 ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ กรุงเทพฯ

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 มิ.ย. 2555 เวลา : 14:37:37

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:06 am