ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรมมอบความสุขAround the World 29 มิ.ย.-1 ก.ค.ที่มอลล์บางแค


ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรมมอบความสุข ในงาน Around the World งานเดียวที่พาคุณเที่ยวได้ทั่วโลก พร้อมกิจกรรมบันเทิงสำหรับครอบครัวมากมาย 29 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค
 

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่าย กลุ่มสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ ๒๙ มิถุนายน – ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ไทยประกันชีวิตขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ในงาน “ไทยประกันชีวิต Presents Around the World” ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค
 

งานดังกล่าวเป็นงานที่จัดขึ้น เพื่อมอบความสุข ความสนุกสนานแก่ครอบครัว โดยภายในงานเป็นการจำลองสถานที่สำคัญจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ หอเอนเมืองปิซ่า เทพีเสรีภาพ หอไอเฟล หรือหัวลำโพงของไทย ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนท่องเที่ยวทั่วโลก แต่ใช้ระยะเวลาเพียงหนึ่งวัน
 

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ บูทเกม การแสดงสุดอลังการจากเหล่าการ์ตูนแอนนิเมชั่นชื่อดัง อาทิ เชลล์ดอน เบิรด์แลนด์ พร้อมการแสดงจากผู้เข้ารอบ Thailand’s Got Talent ที่จะหมุนเวียนสร้างความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมงาน สำหรับขาช้อปปิ้ง ยังสามารถเพลิดเพลินกับตลาดไอเดีย เลือกซื้อสินค้าทำมือหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ ผู้เข้ารวมงานยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดงาน ที่สำคัญได้ลุ้นแพ็กเกจทัวร์เกาหลีจำนวน ๒ ที่นั่งอีกด้วย
 

“ไทยประกันชีวิตสร้างสรรค์กิจกรรมที่หลากหลายต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อมอบความสุข ความสนุกสนานทั้งแก่ลูกค้าและคนทั่วไป งานไทยประกันชีวิต Present Around the World จึงเป็นงานที่นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกับสถานที่สำคัญจากทั่วโลกแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมภายในงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันในครอบครัวอีกด้วย” นางดวงเดือนกล่าว  


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 มิ.ย. 2555 เวลา : 15:49:41

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:38 pm