ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ทิสโก้ คลอด กองทุนเปิด ตราสารหนี้คืนกำไร 3M9 จ่ายผลตอบแทนทุก 3 เดือน


ทิสโก้แนะลงทุนระยะสั้น รับมือดอกเบี้ยขาขึ้น คว้าจังหวะส่งกองใหม่  "กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้คืนกำไร 3M9” จ่ายผลตอบแทนคืนทุก 3 เดือน เปิดโอกาสรับผลตอบแทนดีกว่าเงินฝาก เอาใจผู้ลงทุนที่ไม่ต้องการลงทุนความเสี่ยงสูง  เปิดไอพีโอตั้งแต่ 28 มิ.ย.- 2 ก.ค. 55 ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์การลงทุนในจังหวะเวลาที่เหมาะสม TISCO Wealth จึงเปิดเสนอขายกองทุนใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ไม่ชอบความเสี่ยงสูง ได้แก่ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้คืนกำไร 3M9” (TISCO Fixed Income Fund 3M9) ซึ่งเป็นกองทุนรวมตราสารหนี้ ที่มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้หรือเงินฝาก ทั้งในและ/หรือต่างประเทศ โดยลงทุนในต่างประเทศได้ไม่เกิน 79% ของมูลค่าสินทรัพย์สุทธิของกองทุน และจะมีการป้องความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน โดยกองทุนดังกล่าวจะจ่ายผลตอบแทนอัตโนมัติทุกๆ 3 เดือน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการลงทุนสำหรับผู้ลงทุนที่ไม่ต้องการลงทุนความเสี่ยงสูง เหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทุนในระยะสั้น ๆ แต่ได้รับผลตอบแทนดีกว่าเงินฝาก

ทั้งนี้ TISCO Wealth แนะนำการลงทุนในช่วงที่เหลือของปีนี้ ว่า ให้เน้นการลงทุนระยะสั้นอายุไม่เกิน 1 ปี เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยนโยบายมีโอกาสที่จะทรงตัวหรืออาจจะปรับตัวสูงขึ้นมาแตะระดับ 3.5% ในช่วงปลายปี จากความเสี่ยงด้านอัตราเงินเฟ้อที่เร่งตัวขึ้น   ดังนั้นการลงทุนที่เหมาะสมจึงควรเป็นระยะสั้นเพื่อไม่ให้เสียโอกาสจากอัตราดอกเบี้ยที่จะปรับขึ้นในอนาคต ซึ่งการลงทุนใน “กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้คืนกำไร 3M9” ซึ่งมีอายุเพียง 3 เดือน จึงสามารถตอบโจทย์ด้านการลงทุนได้เป็นอย่างดี

โดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้คืนกำไร 3M9” เปิดเสนอขายครั้งแรกตั้งแต่ 27 มิ.ย.- 2 ก.ค. 55  มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท สามารถจองซื้อขั้นต่ำ 20,000 บาท หรือสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 มิ.ย. 2555 เวลา : 12:10:51

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:58 pm