ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บล.บัวหลวงยกพลบุกภาคอีสานร่วมงาน Money Expo โคราช ครั้งที่ 6


 

หลักทรัพย์บัวหลวงผนึกกำลังธนาคารกรุงเทพระดมผลิตภัณฑ์และบริการทางการลงทุนครบเครื่องส่งตรงถึงมือพี่น้องชาวอีสาน ในงาน Money Expo โคราช ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม นี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์โคราช โดยได้จัดเตรียม BLS Premium Investment Services พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีในงาน ให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บมจ. หลักทรัพย์ บัวหลวง กล่าวว่าบริษัทได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo โคราช ครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด “Unlimited Futures : อนาคตไร้ขีดจำกัด ที่ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การลงทุนของพี่น้องชาวอีสานตอนล่างครอบคลุม 6 จังหวัด ได้แก่ จ. นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และมหาสารคาม ซึ่งถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทั้งการออมและการลงทุน

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าวลูกค้าจะได้พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่หลักทรัพย์บัวหลวงนำมาเสนอมากมาย อาทิ BLS Premium Investment Services ที่มีความทันสมัยและใช้งานง่าย ประกอบเข้ากับบริการที่ครบทุกด้านของหลักทรัพย์บัวหลวงทั้งด้านข้อมูล บทวิเคราะห์ เพื่อให้การตัดสินใจลงทุนของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำการลงทุนอย่างใกล้ชิด พิเศษ ในงานนี้หลักทรัพย์บัวหลวงยังได้นำนวัตกรรมใหม่ด้านการเปิดบัญชีออนไลน์พร้อมกับการอนุมัติเปิดบัญชี ที่ทำให้การเปิดบัญชีกับบริษัท ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจเปิดบัญชียังสามารถดำเนินการด้วยตนเอง ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทได้ทุกที่ ทุกเวลา แล้วนำเอกสารมายื่นในงานเพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ด้วย

จากการเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา หลักทรัพย์บัวหลวงได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม เห็นได้ชัดจากจำนวนการเปิดบัญชีทั้งบัญชีหุ้นและบัญชีอนุพันธ์สูงสุดในทุกงานที่เราได้เข้าร่วม ซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับทีมงานหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด โดยความสำเร็จที่ได้รับนั้นเป็นผลมาจากบริการที่เราพยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุน และที่ขาดไม่ได้คือการได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากธนาคารกรุงเทพมาโดยตลอด” นายบรรณรงค์กล่าวทิ้งท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ส.ค. 2555 เวลา : 12:49:08

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:43 pm