ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธอส.จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจาปี 2556 สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข และให้ของขวัญแก่เยาวชน


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจาปี 2556 ภายใต้แนวคิด “G H BANK WONDERLAND ดินแดนมหัศจรรย์” โดยมีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย นอกจากนี้ธนาคารได้มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่เรียนดีมูลค่ารวม 150,000 บาทให้แก่โรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก


นางไลวรรณ ปองเสงี่ยม รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานกลยุทธ์และปฏิบัติการ นาทีมคณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจาปี 2556 ภายใต้แนวคิด “G H BANK WONDERLAND ดินแดนมหัศจรรย์” ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โดยมีเด็กและเยาวชนรวมถึงประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนโดยรอบเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากกว่า 2,000 คน


ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมร่วม "ร้อง เล่น เต้น มันส์" จากศิลปินชื่อดังจาก KPN (บี้ โฟนลิ้ง กู๊ด และ เฟื้อง) การแสดงมายากล โชว์พันหน้า พร้อมด้วยการแสดงของเด็กจากโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก และชุมชนโดยรอบ อีกทั้งยังมีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และของรางวัลมากมายให้แก่เด็กๆ ที่มาเข้าร่วมงาน อาทิ จักรยาน อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การเรียน เป็นต้น


นอกจากนี้ธนาคาร ยังได้มอบเงินสนับสนุนเพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก จานวน100,000 บาท และมอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดีและมีความประพฤติดีรวม 50,000 บาท แบ่งเป็นจานวน 20 ทุนๆ ละ 2,500 บาท ทั้งนี้เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชน ได้มีโอกาสเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง
“ธอส. ได้นาพนักงานของธนาคารเข้าร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อต้องการสร้างความสุขให้กับเยาวชน พร้อมกับเปิดพื้นที่ให้แสดงความสามารถ ตลอดจนสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกายและจิตใจของเยาวชนให้พร้อมเติบโตเป็นกาลังสาคัญของประเทศในอนาคต ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมหรือ CSR ของธนาคาร”นางไลวรรณ กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ม.ค. 2556 เวลา : 10:12:22

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:19 am